Cả nhà Thanh Lam....bốc cháy

Tự hào vì được sinh ra trong một môi trường âm nhạc, tiếng đàn của mẹ, những giai điệu của cha đã giúp Thanh Lam bắt đầu giấc mơ âm nhạc của mình từ ngày thơ ấu, cho đến khi trở thành Diva nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

(TGĐA Online) - Sẽ cháy hết mình, chắt từng giọt đam mê và lòng biết ơn, ngưỡng mộ để tạo nên một chương trình âm nhạc tuyệt vời, đó là tâm nguyện của ca sĩ Thanh Lam trong đêm nhạc Thuận Yến – Tình yêu không lời, diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội trong hai đêm 25 và 26.9 sắp tới…


Đến hôm nay, khi cùng em trai Trí Minh bắt tay chuẩn bị cho Live show đầu tiên cho người cha, nhạc sĩ Thuận Yến, Thanh Lam và tất cả người trong gia đình đều thấy hồi hộp, xúc động và tràn ngập niềm tự hào.

Mơ ước của Thanh Lam, sự trợ giúp đắc lực của Trí Minh có được sự trùng hợp về ý tưởng với Công ty truyền hình di động VTC, phối hợp với Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam để mang đến cho khán giả một chương trình thực sự ý nghĩa, sẽ diễn ra trong hai đêm liên tiếp 25 và 26.9 tới đây tại Nhà hát lớn Hà Nội nhằm tôn vinh những ca khúc của nhạc sĩ Thuận Yến, được trình diễn bởi chính các con của ông cùng những người bạn, người em, người học trò..gắn bó với nhạc sĩ.

Lần đầu tiên, hai thế hệ ca sỹ ở hai trường phái âm nhạc khác nhau sẽ đứng chung sân khấu trong một chương trình. Tình cảm, sự kính trọng, ngưỡng mộ và cả lòng biết ơn sâu sắc, cảm giác tự hào..sẽ được Thanh Lam cùng nhiều ca sĩ tên tuổi như NSND Trung Đức, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Anh Thơ, Tùng Dương, Khánh Linh…gói trọn trong cảm xúc, để chuyển tải đến khán giả qua giọng ca tài năng của họ.

Sẽ có rất nhiều bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn. Với những “lần đầu tiên..” đầy ấn tượng, lôi cuốn như lần đầu tiên Lam sẽ hát ca khúc mà chị thần tượng tài năng sáng tác của cha mình, là ca khúc Người mẹ Việt Nam, chứ không phải Chia tay Hoàng hôn hay Em tôi, những bản Hit đã tạo nên một Diva nổi tiếng, hay lần đầu tiên Khánh Linh sẽ hát nhạc Thuận Yến, hơn thế Khánh Linh còn hát ca khúc mà nhạc sĩ viết tặng người vợ yêu dấu của mình…

Những giai điệu đã từng đi vào lòng người, cả những giai điệu lần đầu đến với người nghe, tất cả sẽ đưa khán giả trở lại với không khí hào hùng của những thập niên trước, và cũng chính những giai điệu ấy, thể hiện qua những giọng ca đầy sâu lắng, sẽ đưa khán giả quay về với cảm giác nồng nàn, quyến rũ trong cảm nhận tình yêu bồng bềnh của đôi lứa hôm nay…

Nhạc sĩ Thuận Yến sẽ có mặt trong hai đêm diễn, để cùng các con, cùng những đồng nghiệp, bè bạn của mình ôn lại những kỷ niệm vô cùng xúc động. Đây là đêm diễn đặc biệt, thấm đẫm tình yêu của một gia đình nghệ sĩ, không mang bất cứ thông điệp nào khác, ngoài thông điệp về sự kính trọng, lòng biết ơn và cả sự tự hào của những thế hệ nghệ sĩ, ca sĩ dành cho âm nhạc và cho người nhạc sĩ tài ba.

19 ca khúc sẽ được trình diễn xuyên suốt, chắc chắn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, mang đến cho khán giả cảm giác lắng đọng trong một không gian âm nhạc ấm cúng đến tuyệt vời.

Thiếu Ngân

Ảnh : Trần Loan