Butuni quyết mang giấc mơ về định nghĩa áo da thật lên sàn diễn thời trang hàng đầu Việt Nam

(TGĐA) - Butuni là một trong những thương hiệu sẽ xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018. Đây là dịp những người yêu quý và đam mê áo da có thể thưởng thức bộ sưu tập áo da thật hàng đầu Việt Nam.

butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam Dàn mẫu nhí công phá trước thềm 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018'
butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam Bà Trang Lê và NTK Nguyễn Công Trí tham dự đêm tiệc thời trang đẳng cấp tại Paris

Thương hiệu Butuni ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê đối với những chiếc áo da của ông Bùi Trung Nghĩa – chủ sở hữu thương hiệu. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, trào lưu áo da bắt đầu xuất hiện, ai cũng muốn sở hữu cho mình một món đồ thời thượng này mặc dù chi phí để mua không hề nhỏ. Niềm khao khát sáng tạo ra những chiếc áo da của ông Nghĩa bắt đầu từ đó.

butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam

Áo da Butuni là sự kết hợp đầy tinh tế giữa thời trang Ý thuần túy với sự đơn giản, năng động trong hoạt động của người Việt. Cách mix đồ phóng khoáng không gò bó giúp đấng mày râu có thể linh hoạt thay đổi phong cách phù hợp với tính chất công việc.

Với tôn chỉ định nghĩa lại thời trang áo da thật, mong muốn đem lại những chiếc áo da chất lượng nhất dành cho những quý ông thành công, thương hiệu Butuni đã trở nên phổ biến khắp miền Bắc mỗi khi vào đông. Không dừng lại ở đó, mục tiêu của Butuni trong những năm tới là khách hàng có thể sử dụng áo da thật trong mọi thời tiết.

butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam

Đến với sàn diễn Vietnam International Fashion Week lần này, thương hiệu Butuni sẽ tôn vinh phong cách mạnh mẽ và lịch lãm của phái mạnh qua các sản phẩm áo da thật với chất da đặc biệt cao cấp.

Bộ sưu tập của Butuni sẽ được trình làng trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 - 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Đặc biệt, toàn bộ các show diễn của chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp (livestream) qua hệ thống kênh truyền hình internet FPT Play trên website https://fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại IOS, Android, smartTV và FPT Play box.

butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2014, Vietnam International Fashion Week đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu tín đồ thời trang trong nước và được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện mang tính bước ngoặt cho thời trang Việt Nam khi lần đầu tiên, Việt Nam chính thức ghi danh trên bản đồ các Tuần lễ thời trang trên thế giới. Kể từ đây, Việt Nam đã được thế giới ghi nhận như một điểm đến và là thị trường thời trang mới đầy hấp dẫn.

Trải qua 7 mùa tổ chức thành công, Vietnam International Fashion Week đã góp phần khẳng định tên tuổi của những nhà thiết kế, thương hiệu Việt như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Thủy Nguyễn, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Thanh Hòa, thương hiệu Canifa, thương hiệu Owen, thương hiệu Việt Tiến... Không dừng lại tại đó, Vietnam International Fashion Week còn liên tiếp mang đến những bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện và tham gia trình diễn bộ sưu tập của những tên tuổi đình đám trong làng thời trang thế giới, như NTK huyền thoại Nhật Bản Kenzo, “Bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, NTK nổi tiếng Italy Renato Balestra, NTK tài hoa Pháp Julien Fournie, ông hoàng đồ nam Hàn Quốc Song Zio...

Ngoài ra, không chỉ nhận được sự ủng hộ từ truyền thông trong nước, tin tức về Vietnam International Fashion Week còn liên tục được cập nhật trên những kênh truyền thông lớn của thế giới như kênh Fashion One, kênh truyền hình BBC, tạp chí Vogue, kênh truyền hình Fox Channel Asia, kênh truyền hình StarWorld Asia, kênh truyền hình TVN Ba Lan... Tất cả đã chứng minh sức hút và thành công của Vietnam International Fashion Week trong những năm qua là không thể phủ nhận.

butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam Dàn mẫu nhí công phá trước thềm 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018'

(TGĐA) - Chiều ngày 15/9/2018, tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội đã diển ra ...

butuni quyet mang giac mo ve dinh nghia ao da that len san dien thoi trang hang dau viet nam Tất bật với 'The Face 2018', Võ Hoàng Yến vẫn xuất hiện cực kỳ thần thái và quyền lực

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đang ...

Mi Ty