Britney Spears thỉnh cầu người hâm mộ trước tai nạn của cháu gái

(TGĐA) - Maddie 8 tuổi thoát chết nhưng bị thương nặng sau khi chiếc xe hơi nhỏ 4 bánh (ATV) chở cô bé lạc tay lái và rơi xuống ao kế nhà trong một tai nạn “không may mắn”. Nay, Britney Spears muốn mọi người cùng góp lời cầu nguyện với cô khi đứa cháu ruột vẫn chưa ra khỏi tình trạng nguy kịch trong bệnh viện...

Sau môt thời gian dài im lặng, nay vì bi kịch của gia đình, ca sĩ Britney Spears đã phải lên tiếng vì sự an nguy của đứa cháu mà cô rất yêu mến.

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai
Britney Spears phá vỡ im lặng vì an nguy của đứa cháu

Tai nạn xảy ra vào ngày Chủ nhật 5/2, khi Maddie (con gái của Jamie Lynn - em gái ruột của Britney Spears) và chiếc xe hơi nhỏ bị ngập phân nửa dưới ao trong 2 phút trước khi có người đến cứu. Bên dưới bức ảnh của Maddie đưa lên mạng xã hội Twitter, Britney viết: “Need all the wishes and prayers for my niece” (Cần mọi điều ước và cầu nguyện cho cháu gái tôi).

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai
Jamie Lynn và Maddie tại Disneyland

Trả lời phỏng vấn của kênh TH Entertainment Tonight, người cha của hai chị em Britney xúc động: “Tôi không thể nói gì hơn là cầu xin cho Maddie sớm tai qua nạn khỏi”.

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai
Maddie vẫn còn nguy kịch nhưng đã ổn định

Theo cuộc điều tra của cảnh sát, Maddie đang lái xe kế nhà ở bang Louisiana với mẹ Jamie Lynn và cha dượng Jamie Watson thì chiếc ATV bất ngờ gặp nạn. Tờ People viết: “Tất cả người có mặt trong nhà đều chứng kiến tai nạn từ A-Z”. Ngay trước 3 giờ chiều Chủ nhật, Maddie đang lái chiếc ATV, quà tặng sinh nhật thứ 7 và khi cố tránh một chiếc mương thoát nước, cô bẻ lái quá lố khiến xe lao thẳng xuống ao. Chiếc ATV và Maddie chìm dần xuống mặt nước trước đôi mắt “không thể tin được” của mẹ cô và cha dượng.

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai
Maddie được cho chiếc ATV nhân sinh nhật 7 tuổi

“Chỉ trong vài giây, chúng tôi đã nhào đến chiếc ao để cứu Maddie bằng tất cả những phương tiện hiện có. Nhưng con bé bị mắc kẹt phía trong dây an toàn và lưới an toàn dù vẫn nổi trên mặt nước – Jamie kể lại - Trong 2 phút, xe cứu thương của dịch vụ Acadian Ambulance Services đến và Maddie được giải thoát khỏi mặt hồ lạnh giá”.

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai
Cha của Jamie Lynn cũng góp lời cầu nguyện cho cháu gái

Phản ứng trước chỉ trích là không có mặt lúc con gái gặp nạn, em gái Britney Spears khẳng định “tin đồn không đúng”, tuy nhiên cô cám ơn những tin nhắn chia sẻ và những lời cầu nguyện cho con gái mình. “Gia đình Spears muốn các bạn tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn này” – Jamie viết trên Twitter. Thông tin cho biết tình trạng của Maddie vẫn nguy kịch nhưng đã ổn định.

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai "Taylor là một phụ nữ tuyệt vời" - Tom Hiddleston trải lòng về bạn gái cũ và lý do chia tay

(TGĐA) - Tom Hiddleston đã chia sẻ vài điều về cuộc tình thất bại của ...

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Australia được trông thấy ôm mặt khóc sau khi hủy ...

britney spears thinh cau nguoi ham mo truoc tai nan cua chau gai Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

Lê Tây Sơn