Bom tấn Việt tháng 4: 'Lật mặt: Nhà có khách' tung bộ poster nhân vật gây tò mò với hình ảnh 'khách' sau cánh cửa

(TGĐA) - Sau đoạn trailer chính thức được ra mắt ngày 12/3 vừa qua, Lật mặt: Nhà có khách của đạo diễn – biên kịch Lý Hải đang thu hút được sự chú ý rất lớn và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Với sự trở lại lần thứ 4 của thương hiệu Lật mặt, dự án vẫn sẽ mang đậm dấu ấn và phong cách làm phim “độc nhất vô nhị” của Lý Hải.

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua Huy Khánh được bà xã tổ chức sinh nhật trên phim trường 'Lật mặt 4'
bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua Lý Hải bất ngờ lộ mặt trong phim mới 'Lật mặt 4'

Phim là sự tổng hòa giữa yếu tố hài và kinh dị hiếm có khó tìm trong thị trường phim nước nhà, đặc biệt là từ “khách” xuất hiện lặp đi lặp lại từ tên phim tới lời thoại của các nhân vật trong các đoạn trailer gây sự tò mò với khán giả về một từ ám chỉ cho những bóng ma bí ẩn không phải ai cũng có gan đối diện. Bên cạnh đó, câu chuyện hậu trường và cả thông tin về dàn ekip tài năng đã cùng cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà tạo nên Lật mặt: Nhà có khách cũng đang là những đề tài được khán giả vô cùng quan tâm. Lần này, dự án mới nhất đến từ Lý Hải Productions sở hữu một dàn diễn viên quy tụ những gương mặt đình đám của làng điện ảnh Việt.

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Katleen Phan Võ

Katleen Phan Võ (vai Vy)

Nhân tố trẻ đầu tiên được cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà “lăng-xê” hết cỡ trong Lật mặt: Nhà có khách chính là Katleen Phan Võ. Sinh ra và học tập trong nhiều năm tại “xứ sở lá phong” Canada nên Katleen sở hữu khả năng ngôn ngữ cực thành thạo với 3 thứ tiếng Anh – Pháp – Việt. Bên cạnh danh xưng “con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh”, ít ai biết cô gái trẻ 22 tuổi này có niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ.

Trước đó, cô nàng đã từng “bỏ túi” nhiều kinh nghiệm về diễn xuất như góp mặt trong MV Không sao đâu của nam ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình và tham gia một vai phụ trong dự án remake đình đám Ông ngoại tuổi 30. Trong đó nổi bật nhất là vai diễn Thúy Hạnh, một du học sinh mới về nước trong sitcom Ngôi sao khoai tây, cũng chính là vai diễn đã đưa hình ảnh của Katleen gần hơn tới khán giả đam mê điện ảnh.

Để chứng tỏ sự cống hiến và đầu tư nghiêm túc của bản thân ở bộ môn nghệ thuật thứ 7, Katleen đã tạm gác lại việc học đang rất thuận lợi ở nước ngoài và quay trở về Việt Nam để nắm bắt cơ hội tham gia vào nhiều dự án điện ảnh lớn trong nước, bắt đầu với Lật mặt: Nhà có khách. Thừa hưởng những đường nét sắc sảo vô cùng xinh đẹp từ mẹ mình là Hoa hậu điện ảnh 1992 – Thanh Xuân.

Trong phim, Katleen sẽ thủ vai nhân vật nữ chính tên Vy – stylist của một công ty thời trang. Xuất thân trong một gia đình nghèo khó với mẹ và em trai còn đang ở tuổi đi học, Vy là cô gái vô cùng mạnh mẽ, nghị lực nhưng luôn tạo thiện cảm với người đối diện bởi tài năng và sự dễ thương của mình. Vì vô cùng ham mê công việc cùng khát vọng muốn đổi đời, cô nàng đã nhiều tháng không trở về thăm gia đình. Tranh thủ những ngày nghỉ phép, Vy đưa bạn trai tên Huân (Jay Quân đóng) và bạn bè cùng công ty về thăm mẹ và em trai cô, chờ đợi những khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp và đáng nhớ mà không hề biết rằng những bí ẩn đáng sợ nơi quê nhà đang trực chờ trước mắt.

Jay Quân (vai Huân)

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Jay Quân

Đảm nhận vai nam chính trong Lật mặt: Nhà có khách chính là chàng nam ca sĩ, diễn viên, người mẫu Jay Quân. Trong phim, vai Huân là một đạo diễn, sản xuất chương trình vô cùng tài giỏi và cũng rất điển trai, nhưng anh chàng lại có một nỗi sợ đặc biệt: sợ “khách”. Trong chuyến về thăm gia đình Vy, Huân và hội bạn chí cốt đã gặp phải rất nhiều tình huống rợn tóc gáy cũng như cảm nhận được hành vi hơi kì quặc của mẹ và em trai Vy. Thế nhưng, anh đã bất chấp tất cả, kể cả nỗi sợ cố hữu từ nhỏ để bảo vệ cô cũng như dành sự quan tâm, chăm sóc tận tình nhất cho gia đình Vy. Khi những xung đột xảy ra và sự thật được phơi bày, dù đã rất giận dữ và có ý định bỏ đi, nhưng Huân vẫn quyết định quay trở lại bên Vy vì tình cảm chân thành và sâu đậm mà anh dành cho cô.

Chàng trai đến từ đất cảng – Jay Quân hiện đang có một sự nghiệp vô cùng thành đạt tại TP Hồ Chí Minh với cương vị là một doanh nhân của một công ty tổ chức sự kiện. Trước đây, Jay Quân đã hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật với tư cách một diễn viên trẻ và là người mẫu nam sáng giá dưới trướng “ông bầu” Khắc Tiệp.

Với gương mặt điển trai, sống mũi cao, bờ môi quyến rũ, đôi mắt sâu... và đặc biệt là thân hình sáu múi, săn chắc, Jay Quân được ví là bản sao Việt hoàn hảo của tài tử xứ Hàn Ji Chang Wook. Anh chàng cũng từng giành danh hiệu "Siêu mẫu triển vọng châu Á" tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, anh cũng chính là chồng của Á quân The Face Chúng Huyền Thanh. Câu chuyện anh chàng Nguyễn Trọng Quân từng “thầm thương trộm nhớ” và theo đuổi cô gái xinh đẹp Chúng Huyền Thanh từ khi cô mới 13 tuổi đã từng khiến khán giả “lụi tim”, biến Jay Quân trở thành hình mẫu hoàn hảo mà tất cả các cô gái đều ngưỡng mộ.

Bộ ba hài hước Mạc Văn Khoa (vai Bình) – Huy Khánh (vai Thông) – Hoàng Mèo (vai Phương)

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Hoàng Mèo

Trong những trailer đã được nhà sản xuất hé lộ, ngoài những tình tiết nhát ma khiến người xem lạnh gáy, bộ ba những người đồng nghiệp vui tính Bình – Thông – Phương là điểm sáng khiến khán giả phấn khích bởi sự tung hứng ăn ý, tương tác cực kỳ hài hước và duyên dáng của bộ ba Mạc Văn Khoa – Huy Khánh – Hoàng Mèo.

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Mạc Văn Khoa

Bình (Mạc Văn Khoa) là nhân viên phụ trách mảng ánh sáng tính tình lầy lội luôn tạo ra các tình huống “dở khóc dở cười” cho mọi người. Bình cũng chính là một trong những người đầu tiên được “may mắn” diện kiến “khách”. Khác với Bình, phó nháy Thông (Huy Khánh) đích thị là người anh cả của hội anh em bởi luôn anh luôn cau có và bực dọc nếu như có bất cứ sai sót nào xảy đến. Nhưng đó là bởi Thông luôn lo lắng và chăm sóc cho sự an toàn của tất cả mọi người nên sự khó tính của anh là hoàn toàn có thể hiểu được. Và cuối cùng chúng ta có trợ lý Phương (Hoàng Mèo đóng) – một anh chàng hơi “bánh bèo”, dễ bị nhát ma nhất team. Mỗi người một nét tính cách riêng, nhưng họ sẽ phải thật đoàn kết và gạt bỏ cái tôi của mình để vượt qua những trở ngại đầy nguy hiểm trước mắt.

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Huy Khánh

Để tạo nên một bộ ba hoàn hảo Bình – Thông – Phương, đạo diễn – biên kịch Lý Hải đã suy nghĩ rất kĩ lưỡng về hình tượng của các nhân vật và chọn ra những gương mặt phù hợp nhất. Diễn viên hài Hoàng Mèo xuất thân từ sân khấu kịch Nụ cười mới là gương mặt đa tài trên sân khấu kịch hiện nay, để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả hâm mộ, đặc biệt là với nhiều dự án sân khấu dành cho trẻ em. Nhưng, ít ai biết Hoàng Mèo cũng rất có duyên với nghề đạo diễn, khi anh là người đứng sau nhiều liveshow của những tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt như nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài. Với vai anh thợ chụp ảnh Thông khó tính, nam tài tử được mến mộ của điện ảnh Việt – Huy Khánh là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tài diễn xuất phóng khoáng và tự nhiên, vẻ ngoài lai Pháp tuấn tú và cực điển trai, cùng với sự linh hoạt khéo léo trong lối xử lý tình huống đã được xây dựng nhờ việc hoạt động tích cực nhiều năm trong nghề.

Nghệ sĩ gạo cội Tú Trinh (vai bà La) và diễn viên Tiến Ngô (vai Hoàng)

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Tiến Ngô

Trailer chính thức của phim đã bước đầu hé lộ những tai nạn xảy đến với mẹ và em trai của Vy bởi một cơn cuồng phong, kéo theo một chuỗi những sự kiện bí ẩn xảy đến sau này. Bà La – mẹ Vy là người phụ nữ tần tảo thương con. Vì biến cố gia đình mà bà chuyển về nơi hẻo lánh sinh sống, dùng những bài thuốc gia truyền tự hái để chăm lo cho hai đứa con đang tuổi lớn. Hoàng – em trai của Vy là cậu bé ngoan hiền, hơi nhút nhát. Sau tai nạn bật gốc cây, Hoàng trở nên sợ hãi trước những tiếng động ồn ào và thường xuyên bị hoảng loạn. Nhưng đâu là lý do khiến cậu được bắt gặp trong bộ dạng bí hiểm, thoắt ẩn thoắt hiện như ma, khiến hội bạn của chị gái mình sợ chết khiếp? Tất cả những bí ẩn sau tai nạn vẫn còn là ẩn số chờ lời giải đáp.

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua
Tú Trinh

Đối với giới chuyên môn của sân khấu và điện ảnh, nghệ sĩ Tú Trinh là người sở hữu một chất giọng oanh vàng, lôi cuốn và đặc biệt. Với vẻ ngoài hiền hậu mang nét tần tảo, nghệ sĩ Tú Trinh chính là hiện thân xuất sắc nhất để có thể tái hiện trọn vẹn nhân vật bà Loan từ những trang kịch bản lên màn ảnh rộng. Còn diễn viên Tiến Ngô chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “tài không đợi tuổi”. Mới tròn 16 tuổi, cậu bé với vẻ ngoài non nớt và hiền lành Tiến Ngô đã kịp sở hữu một gia tài với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các tác phẩm. Lật mặt: Nhà có khách là sự trở lại của em sau một thời gian tập trung vào việc học tập.

Nghệ sĩ Lý Hải (vai anh Bảy Chồn)

Đó là sự xuất hiện của chính Lý Hải trong chiếc áo sơ mi sờn bạc và đội mũ che hết gần nửa mặt. Chỉ với vài giây xuất hiện ngắn ngủi như vậy, người hâm mộ không khỏi xôn xao thắc mắc bởi tạo hình này hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài hào hoa, đĩnh đạc thường nhật của anh. Theo thông tin được nhà sản xuất hé lộ, vai diễn của Lý Hải mang tên Bảy Chồn – người đàn ông có vết chàm trên khuôn mặt, chuyên săn bắt rắn ở khu… nghĩa địa vào ban đêm. Đáng sợ hơn nữa, nhân vật này đã không ngại ngần rút dao cắt máu Mạc Văn Khoa cho một nghi lễ kỳ lạ. Nhân vật mang vẻ bí ẩn khó lý giải này sẽ còn mang nhiều điều bất ngờ, là chìa khóa then chốt liên quan đến hành trình của nhóm bạn của Vy và Huân, đến những bí ẩn còn tổn tại đằng sau ngôi nhà trong rừng sâu của gia đình Vy.

Ban đầu, vai diễn Bảy Chồn được đảm nhận bởi một diễn viên khách mời nổi tiếng. Nhưng vì thay đổi về lịch trình, nhờ sự động viên của đoàn phim mà một lần nữa Lý Hải lại “bén duyên” với vị trí đạo diễn kiêm diễn viên trên phim trường. Hơn thế nữa, sự bí ẩn lẫn tinh ranh của nhân vật Bảy Chồn cũng hoàn toàn khác với con người ngoài đời của Lý Hải. Tuy có nhiều vất vả và trở ngại, song với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu năm và tâm huyết với điện ảnh, việc gánh cả hai vị trí cũng không thể làm khó được Lý Hải.

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua

Lật mặt: Nhà có khách là phần phim thứ 4 trong series phim mang thương hiệu riêng của Lý Hải. Bộ phim xoay quanh chuyến về thăm nhà ẩn chứa nhiều điều khủng khiếp của Vy (Katleen Phan Võ) và nhóm bạn do Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo thủ vai. Ngoài sự tham gia của dàn diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Tiết Cương, nghệ sĩ hài Lê Hoàng, ca sĩ MLee, chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem cùng với sự xuất hiện bất ngờ của bà xã Lý Hải – nhà sản xuất Minh Hà cùng các nhóc tì.

Đặc biệt với doanh thu 85 tỷ đồng, phần phim trước đó mang tên Lật mặt: Ba chàng Khuyết đã lọt vào top 7 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Sự kết hợp hấp dẫn giữa kinh dị và hài hước của thể loại ma hài đã vắng bóng từ lâu trên thị trường điện ảnh Việt, cùng với sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá đã khiến Lật mặt: Nhà có khách trở thành bộ phim Việt được mong đợi nhất tháng 4 này, hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá, xô đổ các kỷ lục của các phần Lật mặt trước đó.

Lật mặt: Nhà có khách dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12/4/2019.

Trailer Lật mặt: Nhà có khách:

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua Huy Khánh được bà xã tổ chức sinh nhật trên phim trường 'Lật mặt 4'

(TGĐA) - Sau thành công nối tiếp thành công của ba phim Lật mặt, đạo diễn ...

bom tan viet thang 4 lat mat nha co khach tung bo poster nhan vat gay to mo voi hinh anh khach sau canh cua Lý Hải bất ngờ lộ mặt trong phim mới 'Lật mặt 4'

(TGĐA) - Trailer chính thức của phim ma hài Lật mặt: Nhà có khách vừa trình làng ...

Vũ Liên