‘Bohemian rhapsody’: Khai thác đời sống tình ái của giọng ca huyền thoại Freddie Mercury

(TGĐA) – Đây là điều được tiết lộ bởi nam chính Rami Malek trong vai Freddie Mercury, thủ lĩnh tài hoa nhưng bạc mệnh của tượng đài làng nhạc rock – nhóm Queen.

bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury Huyền thoại âm nhạc & những phim bạn nên xem
bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury 'Bohemian Rhapsody': Phấn khích và mong chờ!

Bohemian rhapsody xoay quanh những thăm trầm trong sự nghiệp đầy biến động của Queen, tập trung vào giọng ca chính, kiêm thủ lĩnh của nhóm - Freddie Mercury.

Ngoài giọng hát nội lực, cách biểu diễn mê hoặc, Freddie Mercury cũng là một con người tai tiếng với đời sống tình ái phóng túng. Ông từng có quan hệ tình cảm với cả nam lẫn nữ. Cũng do lối sống thiếu kiểm soát, Freddie đã mất khi mới ở tuổi 45 do căn bệnh thế kỷ AIDS.

bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury
Cảnh trong phim Bohemian rhapsody

Khi đoạn teaser được tung ra vào tháng 5 vừa qua, nhiều người hâm mộ tỏ ra hoài nghi cho rằng Bohemian rhapsody sẽ không đi sâu vào những scandal của Freddie Mercury, nhưng mới đây, diễn viên chính Rami Malek đã lên tiếng “Thật khó để truyền tải hết nội dung phim trong teaser, chúng tôi chỉ tập trung vào phần nhạc để gây ấn tượng. Tuy nhiên, bộ phim sẽ không bỏ qua các khía cạnh về đời sống tình dục của Freddie, cũng như khoảng thời gian ông mắc căn bệnh AIDS”.

bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury
Rami Malek

Khi chỉ nhìn thấy nhân vật Mary Austin (bạn gái của Freddie Mercury) trên teaser, nhà phê bình nổi tiếng Bryan Fuller đã bày tỏ trên Twitter rằng “Tôi cảm thấy vấn đề lưỡng tính của Freddie Mercury hay mối quan hệ với người tình đồng tính đã bị ‘xóa sổ’ mất rồi”.

bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury
Nhân vật Mary Austin trong phim

Với quá nhiều ý kiến trái chiều khiến Bohemian rhapsody dù đã cho ra mắt đoạn trailer đầy đủ cũng không làm thỏa mãn được đông đảo công chúng. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước khi phim chính thức công chiếu vào tháng 11 tới.

bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury Đạo diễn Bryan Singer phủ nhận hiếp dâm bé trai 17 tuổi
bohemian rhapsody khai thac doi song tinh ai cua giong ca huyen thoai freddie mercury Đạo diễn Bryan Singer bị sa thải khỏi bộ phim nói về Freddie Mercury

Vũ Anh