'Bố là tất cả': Thanh Nam tung chiêu mới

(TGĐA) - Sau nhiều lần hòa giải bất thành ở tòa án, Ngọc Lan, Quang Tuấn và Đình Quân “đứng hình” với điều kiện hòa giải “kì quặc” trong 3 tháng của Thanh Nam. Bên cạnh đó, Sam muốn làm…thiên sứ hòa bình, bênh vực lẽ phải và lần đầu dám cãi lời Ngân Quỳnh để dọn về nhà chồng của mình.

bo la tat ca thanh nam tung chieu moi Diễn viên trẻ Đình Quân tiết lộ dự án lớn năm 2018 sau 'Bố là tất cả'
bo la tat ca thanh nam tung chieu moi 'Khúc hát se duyên': Nam chính 'Bố là tất cả' dở khóc dở cười với cô nàng mê 'soái ca áo trắng'
bo la tat ca thanh nam tung chieu moi
Thanh Nam - Ngọc Lan

Luật sư riêng của Thanh Nam (ông Hiếu) - Nguyễn Thanh Tùng đã có buổi nói chuyện với Ngọc Lan (Minh Thảo), Quang Tuấn (Minh Nhân) và Đình Quân (Minh Nghĩa) về điều kiện hòa giải trong 3 tháng mà Thanh Nam mong muốn. Theo đó, cả ba chị em phải dậy sớm ăn sáng cùng nhau và mỗi ngày từng thành viên phải gọi về cho Thanh Nam đúng 3 lần. Đối với Ngọc Lan, cô phải đi coi mắt 10 lần trong vòng 3 tháng. Mỗi lần đi như vậy, cô phải ngồi trò chuyện vui vẻ ở đó đúng 2 tiếng, nếu không thực hiện được thì coi như việc hòa giải bất thành. Ngọc Lan chỉ biết “cạn lời” trước điều kiện quái gở của người cha “lắm chiêu”.

bo la tat ca thanh nam tung chieu moi
Ngọc Lan
bo la tat ca thanh nam tung chieu moi
bo la tat ca thanh nam tung chieu moi
Thanh Nam - Ngân Quỳnh

Riêng vợ chồng của Quang Tuấn và Sam (Anh Thư), 2 người phải dọn về nhà Thanh Nam ở 3 tháng và sinh hoạt cùng các thành viên còn lại như điều kiện vừa nêu trên. Đình Quân cũng “đau lòng” không kém khi mỗi tháng phải đưa cho ông 5 triệu đồng để phụ tiền sinh hoạt.

bo la tat ca thanh nam tung chieu moi
Sam - Ngân Quỳnh

Là một tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ, sống tình cảm và hết mực yêu thương chồng. Sam quyết tâm làm…thiên sứ hòa bình để bảo vệ những điều lẽ phải. Cô “táo bạo” lần đầu tiên dám bỏ nhà đi mà không xin phép, tự ý dọn đến nhà Thanh Nam ở vì mong muốn hòa giải để ông không kiện tụng nữa. Trước sự “phản động” của đứa con gái rượu, Ngân Quỳnh “nổi trận lôi đình” tìm đến nhà Thanh Nam đòi lại cô “công chúa bé bỏng”.

Tất cả sẽ có câu trả lời ở Bố là tất cả, được phát sóng vào lúc 19h50, từ thứ 2 – thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7

bo la tat ca thanh nam tung chieu moi 'Bố là tất cả': Khi con cái trưởng thành vẫn phải sống dựa vào bố mẹ

(TGĐA) - Bố là tất cả kể về một cặp vợ chồng lớn tuổi Han Hyeong ...

bo la tat ca thanh nam tung chieu moi 'Bố là tất cả' phiên bản Việt hứa hẹn lay động trái tim khán giả

(TGĐA) - Bố là tất cả là phiên bản Việt hóa từ bộ phim ăn khách của Hàn ...

Vũ Liên