Bị thí sinh dọa, Lý Nhã Kỳ hốt hoảng nhảy khỏi ‘ghế nóng’

(TGĐA) - Màn trình diễn của ảo thuật gia J ly kỳ, bất ngờ đến nỗi Lý Nhã Kỳ phải hai lần nhảy ra khỏi “ghế nóng” vì sợ hãi.

bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong Nét duyên 'khó cưỡng' của Lý Nhã Kỳ trên sân khấu 'Ảo thuật siêu phàm'
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong Lý Nhã Kỳ cùng ekip 'Angel Face' nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Liên hoan phim Cannes
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong Người đàn bà oải hương Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes

Trong đêm thi đầu tiên của vòng bán kết Ảo thuật siêu phàm, khán giả đã chứng kiến ba màn thi tài đầy ly kỳ, kịch tính và đòi hỏi khả năng biến hóa tinh vi hơn. Đặc biệt, các tiết mục ảo thuật kỳ tài được 3 thí sinh J, Magic Toàn và Alibaba lồng ghép trong những câu chuyện về thế giới vô hình rùng rợn, bí ẩn, dẫn người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hồi hộp và gay cấn.

bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong
Giám khảo Palmas cũng thừa nhận, anh rất thích cách ghép các trò ảo thuật vào câu chuyện ma ca rồng của J khi thí sinh này tạo ra được một phần trình diễn ảo diệu, đầy kỹ thuật.
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong
J chọn hóa thân thành “Hoàng tử bóng đêm”. Dưới hình hài của một “ma cà rồng” , chàng ảo thuật gia này mang đến câu chuyện tình cảm động khi tìm mọi cách để hồi sinh người mình yêu.
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong
Màn trình diễn của ảo thuật gia J ly kỳ, bất ngờ đến nỗi giám khảo Lý Nhã Kỳ phải 2 lần nhảy ra khỏi “ghế nóng” vì sợ hãi.

Thí sinh thứ 2, ảo thuật gia Magic Toàn cũng vào vai một chàng ma cà rồng đi giải cứu vợ và có một cái kết tươi sáng. Magic Toàn đã chinh phục giám khảo và khán giả khi thể hiện các kỹ thuật khá khó trong bộ môn ảo thuật như: đâm xuyên qua người, giải cứu người khỏi hộp lửa, giữ người lơ lửng trên không…Chàng trai sinh năm 1995 đến từ Quảng Ngãi còn thuyết phục khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, sinh động, nhất là ở những đoạn thể hiện tình yêu mãnh liệt mà nhân vật “ma cà rồng” dành cho người vợ của mình.

bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong
Tiết mục của Alibaba được cả 3 vị giám khảo Petey Majik – Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên đánh giá cao ở sự đầu tư công phu cho từng trò diễn.
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong
Kết thúc đêm thi tập 7 chủ đề Thế giới bóng đêm, ảo thuật gia J đã giành được điểm cao nhất, trở thành thí sinh đầu tiên giành được chiếc vé vào vòng Chung kết.
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong Chung Thanh Phong vỡ òa khi Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại show thời trang
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong Lý Nhã Kỳ rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh 'Ảo thuật siêu phàm'
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong Lý Nhã Kỳ trở thành Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM
bi thi sinh doa ly nha ky hot hoang nhay khoi ghe nong 'Báo đen' Naomi Campbell 'không rời nửa bước', ôm cứng Lý Nhã Kỳ tại sự kiện

Kinpai