Bị S.T chê ‘thắng không thuyết phục’, Mai Tiến Dũng đáp trả

(TGĐA) - Sau phần thi đầu tiên với điểm gần như tuyệt đối, Mai Tiến Dũng đã vấp phải bình luận từ S.T cho rằng chiến thắng của anh không thuyết phục.

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra Mai Tiến Dũng: ‘Nếu Touliver giúp mà mang màu của Tóc Tiên thì cũng tốt thôi mà’
bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra Chào sân The remix, Mai Tiến Dũng xuất sắc thuyết phục khán giả
bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra Tại sao Remix New Generation lại là TV show ‘căng thẳng’ và kịch tính nhất 2017?

- Chào Mai Tiến Dũng, bạn có xem lại phần trình diễn của mình trong mini combat tập 1 chưa, bạn tự đánh giá phần thể hiện của mình như thế nào?

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra

Hôm đó tôi đã cùng cả nhà thức đến hơn 2 giờ sáng để chờ xem lại phần biểu diễn của mình trên youtube, tuy rằng chất lượng không tốt bằng xem trên truyền hình nhưng tôi vẫn cảm thấy như mình đang đứng trên sân khấu biểu diễn. Một cảm giác rất lạ.

Tôi cũng từng tham gia một vài cuộc thi, cũng đứng trên sân khấu đi diễn đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi truyền hình thực tế về âm nhạc. Tôi thấy rất hạnh phúc với từng tiết mục, từng khoảnh khắc của team mình. Tôi nghĩ mình đã cống hiến và cháy hết mình trên sân khấu.

Nếu mọi người tinh ý chắc cũng sẽ nhận ra ở đoạn đầu tôi có chút căng thẳng, nhưng nếu có thêm nhiều thời gian, chắc chắc team Mai Tiến Dũng sẽ làm tốt hơn, những gì chưa làm được, tôi sẽ để dành cho những phần thi sau.

- Lý do gì khiến bạn nhận lời tham gia The remix năm nay?

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra

Tôi đã muốn thử sức mình ở thị trường âm nhạc Việt Nam từ rất lâu rồi, thế nhưng do công việc chưa cho phép, thêm nữa là do học hành, tôi vừa hoàn thành việc học vào tháng 05/2016 vừa qua nên bây giờ mới có đủ thời gian để làm những gì mình muốn.

Việc tham gia vào chuơng trình cũng là để tôi có thêm điều kiện mở rộng hơn về đối tượng khán giả biết đến mình tại Việt Nam, sắp xếp được công việc tôi mới dám nhận lời tham gia chương trình. Tôi cũng mong muốn đây sẽ là bước đi lâu dài của mình, nhưng để có được điều này thì phải phụ thuộc vào khán giả, rất hy vọng những nỗ lực của mình được khán giả đón nhận.

- Trước đó Dũng có bao giờ thăm dò thị trường âm nhạc tại Việt Nam chưa?

Chương trình duy nhất mà tôi có cơ hội về Việt Nam tham gia chính là show của anh Bằng Kiều tại Hà Nội, nên tôi chưa có nhiều điều kiện cũng như thời gian để thăm dò thị trường.

Tuy ở nước ngoài tôi cũng thể hiện những ca khúc nhạc trẻ nhưng tất nhiên ở Việt Nam cũng có nhiều cái khác biệt nên tôi khá lo lắng và tâm lý có phần hơi rụt rè vì không biết những nỗ lực của mình có được khán giả đón nhận hay không

- Lúc tập luyện, bạn đã gặp những khó khăn gì?

Thời gian chính là vấn đề lớn nhất trong vòng thi lần này. Vì tôi kẹt những lịch đã nhận từ lâu mà không thể hủy, nên không có nhiều thời gian ở Việt Nam.

Ngay từ vòng bốc thăm, đến họp báo đến thi vòng đo ván, thời gian quá ngắn đối với tôi. Nên tôi cứ phải bay về Việt Nam 2 ngày để họp với team, rồi làm nhạc, thu bè, rồi tập với nhóm nhảy, rồi lại cứ bay đi bay về. Nhiều lúc trên máy bay mà tôi còn nằm mơ thấy đang tập vũ đạo.

Hơn nữa thời gian của hai bên lại không trùng nhau, nên ngoài việc Lâm Vinh Hải quay hình các buổi tập gửi qua cho tôi thì nhiều đêm tôi cũng thức trắng để họp online cùng team chọn ra những ý tưởng về dàn dựng cũng như đường dây âm nhạc để cho phần trình diễn của mình.

Nhân đây tôi muốn nói với team của mình là tôi rất biết ơn tất cả mọi người vì đã thông cảm và giúp tôi có 1 phần trình diễn như thế.

- Ai là người đã giới thiệu cho bạn những thành viên còn lại để hoàn thành team Mai Tiến Dũng?

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra

Là Tóc Tiên, đây là người bạn rất thân với tôi nên khi biết tôi tham gia The remix 2017, Tiên đã có nhiều lời khuyên cũng như giới thiệu cho tôi những người giỏi nhất, những người sẽ hợp với cá tính của tôi.

Vừa qua, Tiên có tham gia làm giám khảo một cuộc thi DJ và từ lần đó đã để mắt đến Mia – nữ DJ xinh xắn trong team Mai Tiến Dũng, Tiên có nói rằng thấy cô bé này rất hợp với tôi và đã đứng ra “làm mai” (cười).

Còn người sản xuất âm nhạc thì anh Hoàng Touliver có giới thiệu tôi với Gin, anh ấy cũng từng tham gia The remix nên ít nhiều có kinh nghiệm giúp tôi không bị chơi vơi trong cuộc thi lần này.

- Bạn có vẻ khá hài lòng với phần thể hiện vừa qua của mình, thế nhưng khi bạn trình diễn, đội S.T cũng có nhiều nhận xét “chê bai” dành cho team của bạn, Mai Tiến Dũng có chia sẻ gì không?

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra

Tôi và S.T không quen nhau từ trước, nhưng qua những buổi tập luyện, chạy chương trình thì tôi thấy em ấy là một người cầu toàn, luôn có những đòi hỏi cao dành cho tiết mục của mình. Team S.T luôn tập luyện với cường độ rất cao.

Còn với những nhận xét của S.T dành cho team Mai Tiến Dũng thì tôi không cho rằng đây là những lời chê bai, chỉ đơn giản là nhận xét về đối thủ. Làm nghệ thuật thì mỗi người một cảm nhận, một gout âm nhạc giống như việc bạn không ăn cay được thì không lý do gì để ép bạn ăn ớt. Người quyết định quan trọng nhất vẫn là khán giả.

Về những nhận xét của S.T về team Mai Tiến Dũng thì Dũng nghĩ đây chỉ là những nhận xét về đối thủ của mình. Ai cũng có quyền đưa ra những nhận xét và Dũng cũng không nghĩ đó là những lời chê bai. Vì Dũng nghĩ đơn giản rằng. Làm nghệ thuật thì mỗi người 1 cảm nhận, mỗi người 1 gu âm nhạc giống như bạn không ăn cay được thì không lí do nào ép bạn ăn ớt. Quan trọng là khán giả vì chúng ta làm nghệ thuật thì khán giả vẫn là người quyết định.

- Mới đây, trả lời phỏng vấn một trang báo, S.T thẳng thắn chia sẻ chiến thắng của đội bạn là không thuyết phục, bạn có muốn phản pháo lại điều gì không?

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra

Tôi cũng có đọc và biết chuyện này, theo tôi thì S.T có xuất thân trong một nhóm nhạc đình đám là 365, còn là Nam vương Bước nhảy hoàn vũ thì cậu ấy ít nhiều có kinh nghiệm. Còn tôi là lần đầu tiên tham gia nên không tránh khỏi những thiếu sót.

Tôi thấy may mắn vì lần đầu ra quân đã có những người bạn tuyệt vời ở bên cạnh mình, team Mai Tiến Dũng luôn đánh giá cao team S.T, và những gì mà cậu ấy nhận xét, tôi xem đó là lời cảnh báo cho bản thân mình. Đây chỉ mới là bắt đầu cho nhiều điều khó khăn hơn, trong tập 1, tôi đã nhận được sự đồng thuận rất lớn từ những giám khảo, người có chuyên môn, đây cũng chính là điều khích lệ to lớn dành cho tôi tại sân chơi lần này.

- Hỏi thật, Tóc Tiên có khuyên bạn điều gì khi về Việt Nam tham gia showbiz không?

Có chứ, Tiên nói là thị trường ở đây cạnh tranh kinh khủng lắm, và hãy nhớ lấy một điều: “Việc ai nấy làm, tập trung vào việc của mình!”

Cám ơn Mai Tiến Dũng về những chia sẻ trên!

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra MC Thành Trung: Khán giả có khó tính, tôi mới bớt... vô duyên

(TGĐA) - MC Thành Trung chân tình chia sẻ: "Có khán giả khó tính là một ...

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra Mai Tiến Dũng: ‘Nếu Touliver giúp mà mang màu của Tóc Tiên thì cũng tốt thôi mà’

(TGĐA) - Mai Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau đêm đầu tiên của ...

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra Chào sân The remix, Mai Tiến Dũng xuất sắc thuyết phục khán giả

(TGĐA) - Vừa mới về Việt Nam nhưng Mai Tiến Dũng vẫn xuất sắc chinh phục ...

bi st che thang khong thuyet phuc mai tien dung dap tra Tại sao Remix New Generation lại là TV show ‘căng thẳng’ và kịch tính nhất 2017?

(TGĐA) - Với format mới lạ, chưa bao giờ Remix New Generation lại sôi động và ...

Theo vtc.vn