'Bí quyết' giúp Park Seo Joon trở nên 'cực bảnh' trong 'Thư ký Kim'

(TGĐA) - Nếu để ý sẽ thấy Park Seo Joon trông bảnh trai hơn hẳn so với những bộ phim anh tham gia trước đó. Đặc biệt là khi nam diễn viên sắm trên mình những bộ vest sang trọng. Hãy nghe stylist của anh chàng chia sẻ bí quyết giúp Park Seo Joon trở nên thu hút hơn trên phim nhé! 

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim Hậu trường 'Thư ký Kim': Park Min Young và Park Seo Joon 'quắn quéo' vì không 'đỡ' được độ 'bựa' của phim
bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim 5 khoảnh khắc rung rinh giữa Park Seo Joon và Park Min Young trong 'Thư ký Kim'

Park Seo Joon hiện đang đóng vai anh chàng Lee Young Joon đẹp trai, giàu có, tài giỏi nhưng lại mắc chứng tự luyến trong phim truyền hình Thư ký Kim (What’s wrong with secretary Kim?). Anh chàng hiện là cơn sốt mới nhất khiến nhiều khán giả nữ “điêu đứng”.

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim
Thời trang của Park Seo Joon trong Thư ký Kim góp phần giúp nam diễn viên trở nên "bảnh" hơn

Nếu để ý sẽ thấy Park Seo Joon trông bảnh trai hơn hẳn so với những bộ phim anh tham gia trước đó. Đặc biệt là khi nam diễn viên sắm trên mình những bộ vest sang trọng. Hãy nghe stylist của anh chàng chia sẻ bí quyết giúp Park Seo Joon trở nên thu hút hơn trên phim nhé!

Trong phim, Park Seo Joon chỉ mặc những bộ comple để tạo điểm nhấn cho nhân vật và làm tăng thêm vẻ điển trai của mình.

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim
Thời trang của Park Seo Joon trong phim: 90% là comple!

Thời trang của Park Seo Joon hoá ra đã được tính toán chi tiết từ trước nhằm giúp nam diễn viên hoàn toàn đồng điệu với nhân vật phó chủ tịch Lee trong phim. Những bộ vest tối màu giúp tạo cảm giác vững chãi và nghiêm túc trong khi những bộ vest màu sắc tươi sáng hơn và những chiếc áo kẻ thì lại thích hợp cho thời tiết ấm áp hiện nay.

Những phụ kiện như khăn tay, caravat, hay pin cài áo đều nhằm tôn lên sự nam tính lịch lãm cũng như vẻ ngoài tự tin hoàn hảo của nhân vật Lee Young Joon.

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim
Từ áo, áo vest, đến caravat hay khăn tay đều được stylist của Park Seo Joon tận tay chọn và phối sao cho phù hợp với nhân vật và thân hình của nam diễn viên

Stylist của Park Seo Joon, cô Lim Hye Rim cho biết, “Để lột tả nhân vật một cách hiệu quả nhất, chúng tôi đã chọn những bộ comple cho anh ấy dựa vào chất vải và thiết kế. Chúng tôi cũng tạo ra những chiếc áo có cổ cao hơn bình thường để tận dụng chiếc cổ cao của nam diễn viên và cố tạo hình để có thể tôn lên những ưu điểm hình thể của anh. Bên cạnh những bộ comple, chúng tôi cũng cố gắng chọn những bộ trang phục mặc ở nhà phù hợp với tính cách tối giản và sạch sẽ của nhân vật”.

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim
Thư ký Kim hiện là một trong những phim truyền hình hot nhất.

Thư ký Kim hiện là một trong những phim truyền hình hot nhất. Phim tiếp tục lập kỷ lục tỷ suất khán giả và đạt 8.1% cho tập 8 với những phân cảnh có khi đạt đến 10.6%. Đây là rating cao nhất của phim tính đến thời điểm hiện nay và phim cực kỳ nổi tiếng trong nhóm khán giả trẻ từ 20 đến 40 tuổi.

Thư ký Kim hiện đang phát sóng vào tối thứ 4-5 trên đài tvN.

Xem preview tập 9 ở đây:

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim 'Thư Ký Kim' liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình 'quyền lực' nhất tháng 6

(TGĐA) - Dù chỉ mới phát sóng 6 tập nhưng Thư ký Kim (What's wrong ...

bi quyet giup park seo joon tro nen cuc banh trong thu ky kim 'Thư ký Kim' tiếp tục lập kỷ lục rating

(TGĐA) - Phim truyền hình Thư ký Kim (What's wrong with secretary Kim?) lại tiếp ...

An Trần