Bí quyết để thú cưng có bộ lông đẹp

(TGĐA Online) - Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý để thú cưng được khỏe mạnh thì chăm sóc thú cưng sao cho chúng có bộ lông đẹp cũng vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để bộ lông thú cưng luôn xinh xắn, mượt mà? Hãy cùng chia sẻ những bí quyết sao đây!

thu cung 21

Khi nhắc đến thú cưng có bộ lông đẹp, chắc chắn ai cũng dễ dàng nghĩ ngay đến những chú chó có bộ lông dày, mềm mại, sáng mượt với cái tên như: Husky, Alaska, Samoyed... Xuất thân từ vùng lạnh giá, những chú chó này được xem là giống chó kéo xe đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. Vì sao những người bạn này lại có bộ lông tuyệt đẹp như vậy, hãy cùng giải đáp câu hỏi trên trong phần 1 của chương trình Thú cưng TV tập 5.

Sau thời gian phối giống và lai tạo, giờ đây những giống chó Alaska, Husky, Samoyed không chỉ được nuôi ở xứ lạnh ôn đới mà chúng còn thích nghi với khí hậu nhiệt đới, cụ thể là ở Việt Nam, giống chó này cũng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để biết chế độ dinh dưỡng phù hợp, đầy đủ canxi để có một bộ xương chắc khỏe cho giống chó ưa di chuyển này và chăm sóc thế nào để chúng có một bộ lông tuyệt đẹp. Hãy cùng chia sẻ bí quyết với Thú cưng TV tập 5 trong phần 2.

Phần 3 của Thú cưng TV tập 5 mời khán giả ghé thăm phòng thu của ca sỹ Lương Bằng Quang và gặp gỡ hai người bạn mang tên Gee và Gold. Hai chú nhóc đáng yêu này cùng chủ nhân sẽ chia sẻ vài điều thú vị với các bạn khán giả thân yêu của mình.

thu cung 12

Phần cuối chương trình, Thú cưng TV sẽ đưa bạn đến với thế giới của những anh bạn mê cà rốt. Không chỉ có một giống thỏ màu trắng thôi mà có rất nhiều giống thỏ với hình dáng, kích thước và bộ lông hoàn toàn khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những chia sẻ về cách nuôi dạy những chú thỏ ngoan ngoãn này!

Đón xem những điều bất ngờ về thế giới thú cưng trong chương trình Thú cưng TV tập 5 phát sóng lúc 17h30 chủ nhật và phát lại lúc 14h30 thứ 2, 23h00 thứ 3 trên YouTV. 17h30 thứ 2 và phát lại lúc 14h30 thứ 3, 23h00 thứ 4 trên SNTV.

Chi tiết truy cập tại: www.youtv.vn hoặc www.sntv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 – đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – Analog; kênh số 90 – Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); và SNTV trên SCTV (kênh số 7)

P.V