BHD Star khai trương cụm rạp thứ 4 tại TP.HCM

(TGĐA Online) - Với mong muốn góp phần đem lại cho người dân TP.HCM nói chung và khu vực Gò Vấp nói riêng những trung tâm giải trí lành mạnh, tươi mới, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, nơi các gia đình, bạn bè, người thân đều có thể tụ họp và chia sẻ những giây phút thư giãn thoải mái nhất vào tất cả các dịp trong năm, BHD Star khai trương cụm rạp thứ 4 nằm trong chuỗi hệ thống rạp của BHD Star mang tên BHD Star Quang Trung.

BHDQuangTrung_05082015_style02_Backdrop

Cụm rạp mới BHD Star Quang Trung toạ lạc tại tầng B1, TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, P.10, Gò Vấp là sự kết hợp giữa mô hình TTTM và giải trí. Tại đây khán giả có thể vừa thoả sức mua sắm với hệ thống siêu thị Vinmart, các gian hàng hoá/ mỹ phẩm, khu thời trang cao cấp, ẩm thực thuộc TTTM Vincom; vừa có thể tận hưởng không gian giải trí mang đậm phong cách Việt Nam nhưng lại hiện đại không kém so với quốc tế, với các bộ phim mới nhất, kỹ xảo âm thanh hoành tráng nhất với giá cả vô cùng hợp lý được phục vụ bởi cụm rạp chiếu phim BHD Star Quang Trung tại tầng B1.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 2/9/2015, cụm rạp BHD Star Quang Trung tại TTTM Vincom đã mở cửa đón khách tại của tòa nhà. Ngoài việc đảm bảo đem lại cho quý khách hàng không gian giải trí đỉnh cao, công nghệ tiên tiến nhất, với quy mô 8 phòng chiếu (bao gồm phòng chiếu 2D, 3D) BHD Star Quang Trung còn đem lại rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp này:

BHD_khai_truong_r

1 tháng xem phim bom tấn hoàn toàn miễn phí (từ 02/09 – 01/10/2015) với các tuần lễ phim theo chủ đề như Tuần lễ phim hành động : Avengers: age of Ultron, Reclaim, Terminator Genysis, tuần lễ phim kinh dị Đoạt hồn, tuần lễ phim hài Ted 2, Ngày nảy ngày nay, tuần lễ phim thiếu nhi Kì nghỉ hè của nhóc Nicolas.

Tặng ngay 01 phần bắp hoặc nước: Với 400 khách hàng đầu tiên khi đến với cụm rạp chiếu phim BHD Star Quang Trung chỉ cần khán giả thao tác check in, selfie tại Tầng B1 nơi cụm rạp toạ lạc trong toà nhà, sẽ nhận ngay quà tặng là một phần bắp (hoặc) nước (miễn phí) từ cụm rạp.

Hơn thế nữa,khán giả sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Xem phim thả ga, quà bao la” (được áp dụng cho toàn chuỗi BHD Star) khi mua bất kỳ 02 vé xem phim mới sẽ có cơ hội nhận ngay một thẻ cào trúng quà. Với các phần quà hấp dẫn như là Xe máy Piaggio, Điện thoại Samsung và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết xin xem tại www.bhdstar.vn | www.facebook.com/BHDstar

Hồng Liên