Bẫy tình yêu phiên bản điện ảnh khác gì so với bản truyền hình trước đó?

(TGĐA) - Phiên bản điện ảnh của Bẫy tình yêu (Cheese in the trap) sẽ có thay đổi gì so với bản phim truyền hình gây tranh cãi trước đó? 

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Park Bo Young và Park Hyung Sik dẫn đầu danh sách cặp đôi “xẹt điện” mạnh nhất màn ảnh nhỏ
bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Những nhân vật diện đồ cực chất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc
bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Park Hae Jin đẹp như tượng điêu khắc trong những hình ảnh mới nhất của "Man to Man"
bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Lee Sung Kyung tiết lộ tính cách thật sự của Kim Go Eun
bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Hậu duệ mặt trời là drama Hàn duy nhất lọt vào top 10 chương trình được tìm kiếm của Google
bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Park Hae Jin cười tươi rói trên phim trường "Man to Man"

Bẫy tình yêu là một trong những dự án truyền hình gây tranh nhãi nhất năm 2016. Nửa phần đầu của phim đã khiến bộ phim trở thành một trong những hit của năm, thế nhưng nửa phần cuối đã bị fan của bộ truyện cùng tên (Cheese in the trap) ném đá dữ dội vì đã đi quá xa cốt truyệt ban đầu là khiến nhân vật của Park Hae Jin là Yoo Jung trở thành nam phụ. Thế nhưng nhiều sự quan tâm và kì vọng được đặt vào phiên bản điện ảnh cũng do Park Hae Jin đóng chính vai Yoo Jung. Phiên bản điện ảnh sẽ thay đổi ra sao so với bản truyền hình?

Trước hết, đáng chú ý là dàn diễn viên chính cho bản điện ảnh khá “dừ” so với bản truyền hình. Hầu hết diễn viên đều vào hàng “băm” trong khi đây là câu chuyện xảy ra tại một trường đại học và các nhân vật chính đều là sinh viên.

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Dàn diễn viên của bản phim điện ảnh đều đã vào hàng "băm": Park Ki Woong, Park Hae Jin, Oh Yeon Seo, và Yoo In Young

Công ty sản xuất đã trả lời về vấn đề khiến nhiều người quan tâm này, “Kịch bản phim đã được hoàn thành sớm trước đó. Thật khó nói rằng bản điện ảnh có bám sát câu chuyện gốc hay không.”

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Trong bộ truyện tranh của Soonkki các nhân vật đều là sinh viên đại học

Công ty Mountain Movement Story, nhà sản xuất của phim cho biết thêm, “Hoạ sĩ Soonkki đã ủng hộ dự án với tư cách là cố vấn. Mặc dù bản điện ảnh không đi quá xa so với truyện tranh, phim sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác so với bản truyền hình trước đó.”

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Dàn diễn viên trẻ đẹp của bản truyền hình (trên) và dàn diễn viên của bản điện ảnh (dưới)

Có rất nhiều người không hài lòng với bản phim truyền hình, đặc biệt là nửa phần sau, trong đó có hoạ sĩ Soonkki.

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Park Hae Jin tiếp tục vào vai Yoo Jung
bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Mặc dù đã 35 tuổi, Park Hae Jin vẫn thuyết phục khán giả anh là lựa chọn tốt nhất cho vai Yoo Jung bí ẩn lạnh lùng

Vào năm 2016, hoạ sĩ từng nêu ý kiến của mình về bản truyền hình, “Tôi muốn drama sẽ mang đến một cảm giác khác hoàn toàn so với truyện tranh vì phim và truyện là hai loại hình kể chuyện khác nhau. Tuy nhiên, drama đã thất bại, mặc dù được quảng bá rằng “bám sát nguyên tác”. Hoạ sĩ cũng nói thêm, “Họ chưa bao giờ liên hệ với tôi, nên tôi chẳng biết rằng họ quay phim dựa theo nguyên tác đến từng li từng tí.”

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Hong Seol sẽ do Oh Yeon Seo đảm nhận

Với bản phim điện ảnh, việc này sẽ không xảy ra. ngoài việc tôn trọng ý kiến của hoạ sĩ Soonkki, hi vọng bộ phim sẽ tập trung vào nam chính Yoo Jung (Park Hae Jin) thay vì nam thứ Beak In Ho (seo Kang Joon đóng trong bản truyền hình).

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Vai Baek In Ho sẽ do Park Ki Woong thủ vai thay vì Seo Kang Joon

Bản phim điện ảnh của Bẫy tình yêu chắc chắn sẽ đi theo một hướng khác mà fan truyện tranh cãung không thể đoán trước được. Liệu đây sẽ là bước đi đúng của nhà sản xuất?

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do
Kim Go Eun sẽ không còn là Hong Seol trong bản điện ảnh của Bẫy tình yêu

Bộ phim Bẫy tình yêu với sự tham gia của Park Hae Jin, Oh Yeon Seo, Park Ki Woong, và Yoo In Young hiện đang trong quá trình quay phim và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do 5 phim Hàn lên sóng tháng Tư: Cả một binh đoàn trai đẹp đang đợi bạn!

(TGĐA) - Phim Hàn tháng Tư này chính là cuộc đổ bộ của loạt trai đẹp ...

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Park Hae Jin đẹp đến từng centimet trong teaser "Man to Man"

(TGĐA) - Bộ phim Man to man đã tung ra những teaser đầu tiên và chàng diễn ...

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Quá ghen tỵ khi Lee Cho Hee hôn cả 7 nam thần xứ Hàn!

(TGĐA) - Nếu được chọn, bạn sẽ muốn hôn ai trong 7 chàng trai này: ...

bay tinh yeu phien ban dien anh khac gi so voi ban truyen hinh truoc do Park Hae Jin – “Nam thần đại học” làm say lòng người

(TGĐA) - Được “nhớ mặt biết tên” từ sau khi tham gia drama nổi tiếng ...

An Trần