Bất chấp trời mưa, fan nhí vẫn lấp kín sân khấu Hi5 mall-show

(TGĐA Online) - Dù những ngày cuối tuần trời mưa lớn và đường ngập nước, nhưng điều đó vẫn không ngăn được tình cảm các fan nhí Việt dành cho Hi5 Mall-Show vừa được diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh.

mall_show

Tiếp nối thành công của live-concert Cùng hát cùng chơi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, vào ngày 6-9/8 vừa qua, các thành viên Hi5 đã tiếp tục chuỗi Mall-Show miễn phí dành tặng cho các fan nhí Việt. Chuỗi Mall-Show được diễn ra tại 3 Trung tâm Thương mại lớn nhất nhì Sài Gòn là: Crescent Mall, Aeon Mall và SC VivoCity. Với mỗi trung tâm khác nhau, Hi5 đã dành tặng các fan 3 show diễn vào các khung giờ: 15h00, 17h00 và 19h00 và cũng không quên gửi đến các bậc phụ huynh cũng như các khán giả nhí phút giây giao lưu thú vị, chụp ảnh thân thiện cùng người hâm mộ.

Trong suốt chuỗi Hi5 Mall-Show, 5 MC: Dayen Zheng, Sevie Nicholson, Ainsley Melham, Tanika Anderson và Mary Lascaris còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi chủ động xóa bỏ mọi khoảng cách để đi thẳng xuống các hàng ghế khán giả và mời các bé cùng nhảy, hát với mình, giúp các bé làm quen với những bài hát tiếng Anh đơn giản cũng như tham gia những trò chơi tương tác thú vị.

mallshow1

Show diễn kết thúc chuỗi Mall-Show hôm 09/8 tại SC VivoCity còn đặc biệt để lại ấn tượng sâu đậm đối với các thành viên Hi5 khi trời đổ mưa lớn và kéo dài nhiều giờ liền, thế nhưng rất đông các fan nhí vẫn ồ ạt kéo về lấp kín sân khấu Hi5 Mall-Show. Đặc biệt hơn, đã có không ít các fan nhí còn tự tay làm vương miệng Hi5 dành tặng thần tượng, các fan cùng đông đảo phụ huynh còn “tập kết” từ khá sớm để “xí” chỗ ngồi và có cơ hội nhận tấm thẻ ưu tiên từ BTC để được chụp hình cùng thần tượng. Suốt chuỗi Hi5 Mall-Show, các fan còn được thưởng thức miễn phí sữa chua Wel Yo từ nhà tài trợ.

Kết thúc chuyến lưu diễn 05 ngày tại Việt Nam, sáng nay, ngày 10/08/2015, 5 thành viên Hi5 cũng đã bắt chuyến bay trở về nước để tiếp tục chuỗi hành trình mang niềm vui đến các bạn nhỏ trên toàn thế giới.

Hi5 đang được phát sóng độc quyền trên YouTV lúc 18h mỗi ngày. Thông tin chi tiết truy cập: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV.

P.V