Bằng Kiều từng bỏ hát để đi diễn kịch

(TGĐA) - Trước thềm liveshow Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên, nam ca sĩ có những hé lộ mà ít ai biết, thậm chí là những fan 'cứng cựa'. Trong đó, anh nhắc về thời từng bỏ hát mặc dù cat-sê lên đến 2 cây vàng, để đi diễn kịch vì đam mê.

bang kieu tung bo hat de di dien kich Bằng Kiều sẽ bật mí nhiều bí mật trong liveshow 'Trái tim không ngủ yên'
bang kieu tung bo hat de di dien kich Sau 6 năm xa cách, Bằng Kiều vẫn ấm áp và hớp hồn khán giả Sài Gòn

Ngay từ khi công bố liveshow Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên, khán giả vô cùng hào hứng và chờ đợi bởi những bất ngờ được hé lộ. Theo đó, đây chính là những câu chuyện của Bằng Kiều từ khi bắt đầu sự nghiệp với tưởng là muốn lồng ghép những dấu ấn của nhạc nhẹ Việt Nam qua từng thời kỳ. Và anh là một nhân tố qua các thời kỳ âm nhạc đó.

bang kieu tung bo hat de di dien kich
Bằng Kiều đóng phim Sơn đẹp trai

Bên cạnh đó là không ít những khán giả quan tâm đến tiết mục kịch đặc biệt của bộ 3: Bằng Kiều – Vân Dung – Quang Thắng. Trước sức hút này, Bằng Kiều cũng có những hé lộ mà rất ít khán giả biết đến. Vào khoảng năm 2000, Bằng Kiều từng thủ những vai nặng ký: Xuân Tóc Đỏ trong Số đỏ và Lý Trưởng trong Oan Thị Mầu tại sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân.

bang kieu tung bo hat de di dien kich
Bằng Kiều đóng phim

Nhắc đến đây, Bằng Kiều cũng chia sẻ thêm về niềm đam mê của mình bên cạnh ca hát chính là diễn kịch. Thậm chí, anh từng bỏ hát để được diễn kịch. Mặc dù cát-sê vào khoảng năm 2000 của anh là 8 triệu đồng, tương đương với 2 cây vàng lúc bấy giờ.

bang kieu tung bo hat de di dien kich

Anh chia sẻ thêm về cát-sê của mình khi chấp nhận bỏ hát để được sống với đam mê: “Thời đó, cát-sê diễn kịch của tôi thuộc hàng cao nhất rồi. Diễn viên kịch hạng A trong Sài Gòn nhận 300 - 400 ngàn đồng/ suất diễn, thì tôi nhận 1 triệu đồng/suất diễn”.

bang kieu tung bo hat de di dien kich

Anh cũng chia sẻ thêm về niềm đam mê với kịch của mình: “Sau đó sang Mỹ, mỗi năm tôi tham gia vở kịch dài bên đó. Như vở kinh điển Giông tố, tôi đóng vai Nghị Hách. Cô Túy Hồng, vợ cũ chú Lam Phương có ban kịch Túy Hồng mỗi năm dựng một vở kịch dài, nên hầu như tôi đều tham gia. Giờ cô lớn tuổi, mệt nên 2 - 3 năm nay cô không dựng vở nữa”.

bang kieu tung bo hat de di dien kich

Trong lần trở lại với đam mê diễn xuất trong chính liveshow của mình, Bằng Kiều hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi có màn tung hứng cùng hai danh hài xứ Bắc: Vân Dung và Quang Thắng.

bang kieu tung bo hat de di dien kich

Bên cạnh tiết mục đặc biệt này, liveshow còn có sự góp mặt đặc biệt của: Diva Hồng Nhung; Minh Tuyết; Tú Dưa. Đây đồng thời là những người bạn thân, cũng chính là những “hình tượng thời gian” mà mỗi khi họ xuất hiện là một dấu mốc trong sự nghiệp của Bằng Kiều…

bang kieu tung bo hat de di dien kich
bang kieu tung bo hat de di dien kich

Từng đánh dấu thành công với những liveshow chất lượng, Max Media tiếp tục đồng hành cùng Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên – sẽ diễn ra 2 đêm liên tiếp vào 20h00 ngày 18 & 19/8/2018 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Hotline: 0935.95.6484 – 0934.66.9396.

bang kieu tung bo hat de di dien kich Bằng Kiều sẽ bật mí nhiều bí mật trong liveshow 'Trái tim không ngủ yên'

(TGĐA) - Những câu chuyện cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc và một Bằng Kiều ...

bang kieu tung bo hat de di dien kich Đêm nhạc 'Một thuở yêu người' tại Nhà hát Hòa Bình Thành phố Hồ Chí Minh 'sốt vé'

(TGĐA) - Sắp đến ngày khai màn 6/7/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, đêm nhạc Một ...

bang kieu tung bo hat de di dien kich Bằng Kiều tái hợp Tùng Dương khiến khán giả vỡ òa trong 'Trở về'

(TGĐA) - Tối ngày 21/6/2018, live show Để nhớ một thời ta đã yêu 5 – ...

Mi Ty