Băng Di dừng chân ở Top 4 'Én vàng nghệ sĩ'

(TGĐA) - Đêm quyết định Top 3 chung kết Én vàng nghệ sĩ vừa phát sóng tối 19/1 trên kênh HTV9 với kết quả bất ngờ khi ứng viên sáng giá của chương trình là nữ diễn viên Băng Di đã phải dừng chân ở Top 4. Với số điểm nhỉnh hơn Băng Di chỉ 0,25 - nữ diễn viên Ngô Phương Anh đã giành được chiếc vé thứ 3 vào chung kết. Hai chiếc vé còn lại thuộc về Tim và Tuyền Tăng.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si Diễn viên Ngô Phương Anh mạo hiểm với 100 năm cải lương Nam Bộ
bang di dung chan o top 4 en vang nghe si Ngô Phương Anh được MC Thanh Bạch gọi là Oprah Winfrey Việt Nam

Là thí sinh có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình nhất, nhưng cũng là thí sinh rơi nước mắt nhiều nhất trước những góp ý thẳng thắn và có phần khắt khe của các giám khảo, Tuyền Tăng luôn nằm trong top thí sinh nguy hiểm, có nguy cơ bị loại. Thế nhưng trong đêm thi quyết định, cô đã bứt phá ngoạn mục, chinh phục được các giám khảo khó tính và vượt qua ứng viên nặng ký là Tim để giành được số điểm cao nhất, dẫn đầu Top 3 vào chung kết.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si
Tuyền Tăng

Với chủ đề của đêm thi là Ngày yêu thương, Tuyền Tăng mang đến câu chuyện đáng suy ngẫm về ngày sinh nhật qua tiết mục Ngày cho tôi. Cô chia sẻ mình khá may mắn khi được sống trong một gia đình đầy ắp yêu thương, mỗi lần sinh nhật đều được gia đình và bạn bè chúc mừng bằng những lời chúc tốt đẹp. Điều đó càng làm cho Tuyền Tăng đau đáu hơn khi cô biết có những người không được may mắn như mình, không có ngày sinh nhật, không có những bữa tiệc, những chiếc bánh kem hay thậm chí là những bức ảnh selfie cùng bạn bè để đánh dấu tuổi mới...

Đó là những đứa trẻ du mục ở huyện đảo Phú Quốc không có giấy khai sinh do bố mẹ bận rộn mưu sinh không nhớ ngày sinh của con mình, hay những em bé bị bỏ rơi ở bãi rác, cửa chùa, phải lấy chính ngày bị bỏ rơi làm cột mốc vào đời...Tuyền Tăng cũng nhắc đến những sinh linh lỡ duyên với cuộc đời, bị chối bỏ khi mới chỉ là bào thai...

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si

Qua những câu chuyện với những hệ lụy đau lòng nhắc đến trong tiết mục, Tuyền Tăng gửi đến khán giả thông điệp hãy thông cảm, sẻ chia, trân trọng giá trị con người bởi mỗi sinh linh xuất hiện trên cuộc đời này đều xứng đáng có ngày sinh nhật. Tiết mục của Tuyền Tăng gây xúc động cho ban giám khảo. Số điểm trong đêm thi của Tuyền Tăng là 39,5 điểm, cao nhất trong 4 thí sinh.

Video tiết mục của Tuyền Tăng:

Luôn mang đến sự khác biệt, Tim là thí sinh duy nhất chọn hình thức talkshow cho đề tài tuần này. Một lần nữa, anh đưa talkshow mang tên Tim’ Show trở lại. Tiết mục của anh mang tên “Sức mạnh – Tình yêu”, nói về niềm tin và tình yêu.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si
Tiết mục của Tim

Khách mời của Tim là vợ chồng cựu chiến binh Cù Huy Kệ và Nguyễn Thị Nga. Hai người quen nhau từ thời chiến, nên duyên vợ chồng và tham gia công tác bảo vệ đất nước, đến nay cả hai vẫn giữ được tình yêu son sắt và niềm tin tuyệt đối vào con đường mình đã chọn. Tim cũng chia sẻ anh từng tham gia một chương trình trong quân ngũ và trải qua 1 tuần sống như người lính, mặc đồ lính, không điện thoại, không xài tiền và phải dùng tên “cúng cơm” của mình là Trần Nguyên Cát Vũ khiến anh bỡ ngỡ vì quên mất tên thật của mình…

Từ lạ lẫm với cuộc sống đó, Tim đã quen dần và yêu thích cuộc sống, tình cảm người lính đến mức khi trở về nhà anh vẫn mặc bộ đồ quân phục đi ngủ. Ngoài phần giao lưu, Tim còn mang đến không khí vui vẻ cho Tim’ Show với thử thách thi nấu ăn giữa một bên là vợ chồng cựu chiến binh, một bên là 2 khách mời đại diện cho thế hệ trẻ đó là đạo diễn Vũ Trần và đạo diễn Minh Nhật.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si

Với tinh thần đoàn kết và sự phối hợp nhịp nhàng được rèn luyện từ quân ngũ, phần thắng đã thuộc về đội của chú Cù Huy Kệ cùng cô Nguyễn Thị Nga với món ăn đơn giản nhưng chất lượng là trứng chiên. Trong khi đó thì 2 đạo diễn trẻ khiến các giám khảo e ngại với món canh rau muống nấu cùng với trứng đập còn sống và món tỏi chiên. Qua tiết mục, Tim muốn gửi thông điệp đến các bạn trẻ đó là hãy luôn trân trọng và ghi nhớ công ơn của các cựu chiến binh đã hy sinh cả thời thanh xuân cho hòa bình của đất nước, dù trong hoàn cảnh nào nếu có niềm tin và tình yêu thì cuộc đời vẫn đẹp sao. Tim nhận được tổng điểm là 37,75 điểm cho phần thi của mình.

Video tiết mục của Tim:

Là cô gái yêu bóng đá, thích sự sôi động, diễn viên Băng Di nói về ngày yêu thương trong trái tim mình là ngày 15/12/2018 khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Băng Di đã tái hiện không khí vui mừng chiến thắng của người dân, cảnh mọi người xuống đường hòa vào niềm vui chung khi đội tuyển Việt Nam vô địch ngay trên sân khấu Én vàng nghệ sĩ với phần hỗ trợ của ca sĩ Đại Nhân, diễn viên Huỳnh Thanh Trực, Ly Na Trang, Đông Hải, Việt Trang và vũ đoàn Việt Hải.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si
Băng Di
bang di dung chan o top 4 en vang nghe si

Băng Di cùng với Đại Nhân thể hiện ca khúc Những trái tim Việt Nam (st Phương Uyên). Băng Di mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hãy coi cuộc sống như sân cỏ, lấy tinh thần của các cầu thủ Việt Nam luôn tiến lên phía trước và không bao giờ nản lòng. Cô cũng chọn ngày Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 là ngày lễ yêu thương của cả dân tộc bởi tin rằng Việt Nam không chỉ có cố lên, chiến thắng mà còn tiến lên. Băng Di nhận được tổng điểm cho đêm thi là 38 điểm.

Video tiết mục của Băng Di:

Nữ diễn viên Ngô Phương Anh nói về ngày lễ tình nhân 14/2 trong tiết mục Giá trị của tình yêu với phần hỗ trợ của vợ chồng NSƯT Mạnh Dung – NSƯT Thanh Dậu. Tự xem mình là hiện thân của cô đơn, không tin vào tình yêu vĩnh cửu, Ngô Phương Anh đã vẽ lên những mặt trái của tình yêu như tính ích kỷ của mỗi người khi còn trẻ, những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng sau hôn nhân... Nhưng rồi cô đã thay đổi suy nghĩ khi chứng kiến tình yêu của NSƯT Mạnh Dung – NSƯT Thanh Dậu vẫn bền bỉ qua 56 năm. Cả hai vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào, nhường nhịn nhau mỗi ngày, loại bỏ mâu thuẫn để gìn giữ hạnh phúc lâu bền, đến việc ai ra đi trước họ cũng nhường nhau bởi họ không muốn bạn đời của mình ở lại trong cô đơn, không ai chăm sóc.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si
Ngô Phương Anh
bang di dung chan o top 4 en vang nghe si

Ngô Phương Anh gửi gắm đến khán giả rằng tình yêu là món quà của cuộc sống ban tặng, nếu như chưa hạnh phúc là do chưa tìm được 1 nửa đích thực và sự cô đơn là để mỗi người biết trân quý tình yêu. Ngô Phương Anh nhận được số điểm là 38,25.

Video tiết mục của Ngô Phương Anh:

Tổng điểm của đêm thi tuần này và tuần trước đã xác định Top 3 thí sinh vào chung kết xếp hạng Én vàng nghệ sĩ 2018 là Tuyền Tăng (77,75 điểm), Tim (76,75 điểm), Ngô Phương Anh (76,25 điểm). Dừng chân ở Top 4 Én vàng nghệ sĩ 2018 với tổng điểm hai đêm thi là 76, Băng Di cho biết đây không phải là sự thất bại mà sẽ là tiền đề để cô tiếp tục học hỏi, cố gắng, nỗ lực để phát triển công việc dẫn chương trình của mình trong tương lai.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si
Ban giám khảo

Ngày 26/1/2019, đêm Chung kết xếp hạng của Én vàng nghệ sĩ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h45 trên kênh HTV9.

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si Diễn viên Ngô Phương Anh mạo hiểm với 100 năm cải lương Nam Bộ

(TGĐA) - Được giám khảo nhận xét là mạo hiểm cũng như đồng nghiệp từng ...

bang di dung chan o top 4 en vang nghe si Ngô Phương Anh được MC Thanh Bạch gọi là Oprah Winfrey Việt Nam

(TGĐA) - "Ngay từ giây phút này hãy trân quý người nghệ sĩ trong em, ...

Mi Ty