Ban giám khảo Trịnh Kim Chi học từ cuộc thi Diễn viên Điện ảnh- Truyền hình

Cùng thời gian, á hậu Trịnh Kim Chi càng khẳng định độ chín đầy tinh tế qua nhiều vai diễn ở các thể loại. Cô đã không quyết định ở hẳn bên Mỹ cùng gia đình chồng mà cứ qua lại VN để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Từ đầu năm tới nay, Chi khá bận rộn với các vai trong ba phim: Cô nàng tóc rối, Chuyện anh và em, Chạm vào quá khứ và sắp tới là Biệt động Sài Gòn . 

(TGĐA) Vừa thấy Trịnh Kim Chi xuất hiện trong thành phần BGK chương trình Đồ rê mi thật dễ thương và không kém phần hoạt náo, thì trong hai ngày 5,6/ 7 vừa qua, cô lại xuất hiện trong thành phần BGK cuộc thi diễn viên Điện ảnh- Truyền hình toàn quốc lần thứ nhất tại TP.HCM.


Bên cạnh những câu hỏi gợi mở thú vị, Chi luôn nhẹ nhàng động viên thí sinh diễn sao cho có hiệu quả. Chi chia sẻ, mặc dù rất bận nhưng cô nhận lời tham gia BGK cuộc thi vì sự nghiêm túc và không chịu áp lực nào. Và chính cô đã học được một số ý tưởng lạ qua một số tiểu phẩm của thí sinh.



Ngoài ra, Chi còn quản lý tốt một cửa hàng Spa tại quận Gò Vấp hơn 3 năm nay, với mục đích vừa làm đẹp cho mình và phần lớn phục vụ quý cô ở xa trung tâm thành phố.

P.V