Baggio đi chơi gameshow để kiếm tiền… mua sữa tã cho con

(TGĐA) - Không thể trả lời được bất kỳ câu hỏi nào của chương trình, vũ công Quang Đăng lập nên kỳ tích về độ ghi nhớ khiến tất cả mọi người cạn lời.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con Baggio trở thành bác tài lái xe chế 'bá đạo' trong 'Đùa như thật'
baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con Baggio: Tăng cân làm tôi mất cơ hội làm nghề

Hòa cùng không khí Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến, tập 10 Bộ 3 siêu đẳng vừa phát sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 31/01/2019 trên VTV3 với sự tham gia của hai đội chơi “Vũ công” của Quang Đăng, Phạm Lịch, Kim Anh và “Những nghề còn lại” của Trang Pháp, Thảo Trang, Baggio chắc chắn đã mang đến cho khán giả muôn vàn cảm xúc vui vẻ, rộn ràng cho những ngày cận Tết.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con
Các khách mời tham dự tập 10 Bộ 3 siêu đẳng

Ngay ở vòng 1, tiết mục liên khúc Cung đàn mùa xuân, Nắng có còn xuân, Đoản xuân ca của các nghệ sĩ đã tạo nên một sân khấu tràn ngập sắc xuân. Tiếp sau đó là cuộc chạm trán đầu tiên của bộ đôi Quang Đăng – Trang Pháp. Với bộ câu hỏi “Nữ ca sĩ hát bài Nắng có còn xuân đeo vòng cổ màu gì?, Cây mai trên sân khấu có bao nhiêu bao lì xì?, Một cây quạt đại có bao nhiêu nan quạt?, Trên màn hình led có bao nhiêu câu chúc Tết?, Đó là những câu chúc Tết nào?” đã thực sự làm khó hai khách mời của chương trình.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con
Trang Pháp

Quang Đăng sau một hồi vật lộn với bộ câu hỏi đã xác lập kỷ lục đáng kinh ngạc của chương trình. Đó là “Người chơi mở màn không trả lời đúng được bất kỳ câu hỏi nào”. Cũng tương tự đối thủ, Trang Pháp là người chơi thứ 2 phải nhận thất bại thảm hại ngay ở vòng đầu tiên và giành 0 điểm về cho đội của mình. Chưa kể, nếu như ban đầu Trang Pháp có ý định quay MV với bóng thì kết thúc phần thi tồi tệ đó, cô nàng quyết định: “Em bỏ ý định quay MV với bóng rồi, nó sẽ nhắc lại những kỉ niệm buồn trong em. Để em về viết bài hát bóng rơi trúng đầu”. Câu nói hài hước của cô nàng khiến mọi người bật cười thích thú.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con
Quang Đăng

Đến vòng thứ 2, sân khấu Bộ 3 siêu đẳng sôi động với màn biểu diễn võ thuật kết hợp nhiều pha tung người đập vỡ gỗ đầy gay cấn và hấp dẫn của các bạn trẻ. Vòng này là cuộc đối đầu giữa ca sĩ Thảo Trang và vũ công Phạm Lịch. Nhận bộ câu hỏi “Trong tiết mục có tổng cộng bao nhiêu người?, Trong tiết mục có bao nhiêu nam đeo dây chuyền?, Trong lúc giao lưu có bao nhiêu người đứng bên tay trái của bé nhỏ tuổi nhất?, Có bao nhiêu người thêu tên mình trên trang phục?, Đai cột của bé nhỏ tuổi nhất có màu gì?, Trong tiết mục có bao nhiêu nữ?, Bé trai nhỏ tuổi nhất tên là gì?”, Thảo Trang xuất sắc vượt mặt đàn em trả lời đúng được 3/7 câu hỏi nên giành được 1.500 điểm về cho đội của mình. Trong khi Phạm Lịch chỉ có thể trả lời đúng 1 câu và ghi về 500 điểm đầu tiên cho đội “Vũ công”.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con
baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con
Quang Đăng, Phạm Lịch và Kim Anh

Ở vòng thứ 3, sau tiết mục Ngày xuân long phụng sum vầy của tốp ca nhí là trận quyết chiến cuối cùng của Baggio và Kim Anh.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con

Vừa bước lên sân khấu, nói về cảm xúc của bản thân lúc này, Baggio liền thổ lộ: “Hy vọng chút nữa khi mà có được 15 triệu đem về thì cái Tết sẽ được trọn vẹn hơn”. Câu nói nửa thật nửa đùa của ông bố trẻ khiến mọi người bật cười thích thú. Về phía cô nàng vũ công Kim Anh thì cô chia sẻ rằng: “Em cảm thấy hơi hoang mang một chút nhưng mà em sẽ chơi hết mình”. Hiểu ý đối thủ, Baggio lý giải rằng: “Kim Anh là người chơi vì chuyện cơm áo, còn tui chơi là vì sữa tã cho con”. Sau màn giao lưu mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả cả hai bước vào căn phòng thử thách của chương trình.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con
Baggio và Kim Anh

Trong vòng 1 phút, các câu hỏi đưa ra “Có bao nhiêu lồng đèn trên màn hình led?, Có bao nhiêu áo dài màu vàng trong tiết mục?, Có bao nhiêu đôi giày đen trong tiết mục?, Trên mấn của bé ca sĩ thắt tóc hai bím có cài bông hoa màu gì?, Có bao nhiêu vòng pháo hoa trong tiết mục?, Diễn viên múa lân mặc áo có màu gì?, Bé gái hát solo thứ hai có đội mấn hay không?, Bé nam mặc áo dài màu vàng có họa tiết hình gì?, Bé nam mặc áo dài màu vàng tay cầm hoa gì?”.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con

Baggio khiến tất cả mọi người phải nể phục vì sự tự tin, nói được làm được của mình khi trả lời đúng 5 câu và giành thêm 4.000 điểm về cho đồng đội. Về phía vũ công Kim Anh, cô nàng không hề thua kém đối thủ khi chinh phục được đúng 5 câu hỏi và cũng ghi được 4.000 điểm về cho đội của mình. Tuy nhiên hơi tiếc cho cô nàng là nếu như Kim Anh trả lời nhanh hơn chút nữa ở câu hỏi cuối cùng thì chắc chắn sẽ giành được trọn vẹn 8.000 điểm ở vòng này.

Kết thúc 3 vòng, với 5.500 điểm đội “Những ngành nghề còn lại” xuất sắc giành được danh hiệu Bộ 3 siêu đẳng và giải thưởng 15 triệu đồng của chương trình. Thua đội bạn 1.000 điểm, đội “Vũ công” đành ngậm ngùi nhận lấy 10 triệu đồng của chương trình.

Tập 10 Bộ 3 siêu đẳng:

Tập 11 Bộ 3 siêu đẳng sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5 ngày 21/02/2019 trên VTV3.

baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con 'Bộ 3 siêu đẳng': Song Luân tiết lộ từng đóng chung phim với Mạc Văn Khoa nhưng bị cấm chiếu
baggio di choi gameshow de kiem tien mua sua ta cho con Anh Đức đòi làm… hoàng tử của công chúa Lâm Khánh Chi

Mi Ty