'Bad times at the El Royale' nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình

(TGĐA) - Với sự góp mặt của đạo diễn của Cabin in the woods là Drew Goddard cùng dàn diễn viên tên tuổi, Bad times at the El Royale (Tựa Việt: Phút kinh hoàng tại El Royale) là một trong các tác phẩm được trông đợi bậc nhất dịp cuối năm 2018.

bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh ‘Bad Times at the El Royale’ được chọn khai mạc Liên hoan Phim Rome 2018
bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh Dakota Johnson diện đầm lộng lẫy, khoe vẻ nóng bỏng nhân dịp ra mắt phim mới

Trailer Bad times at the El Royale - Phút kinh hoàng tại El Royale:

Sau buổi công chiếu tại Mỹ, bộ phim hiện đang nhận được vô số lời đánh giá tích cực từ người hâm mộ lẫn giới phê bình.

Trên trang Rotten Tomatoes, phim nhận được điểm số 78% cùng nhiều lời nhận xét “có cánh”:

Anne Cohen của trang Refinery29 viết: “Nhìn chung, đây là một bộ phim mà mọi khung hình tuyệt đẹp cùng dàn diễn viên của nó đều truyền tải một câu chuyện tội phạm đầy cảm xúc, hài hước và cuốn hút”.

Molly Freeman từ ScreenRant thì nhận xét: “Bad times at the El Royale như một bức thư tình đầy thú vị, dù đôi khi hơi chậm rãi, tới dòng phim tội phạm từ đạo diễn Drew Goddard cùng dàn diễn viên tài năng”.

Alex Godfrey từ Empire Magazine thì nhận định đây là một tác phẩm được dàn dựng đẹp mắt và hợp lý. Anh cũng so sánh Bad times at the El Royale với Pulp Fiction kinh điển của Quentin Tarantino.

David Ehrlich của IndieWire thì nhận xét: “Bộ phim sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn hiểu được những gì đang diễn ra. Dàn diễn viên tên tuổi của Goddard tiếp tục tỏa sáng với tuyệt phẩm kéo dài 140 phút này”.

Robert Kojder từ Flickering Myth cho rằng: “Những nút thắt trong phim không nhất thiết phải được trả lời. Bad times at the El Royale có đủ yếu tố kịch tính, với những cái chết bất ngờ. Cùng với đó là những bí ẩn cùng yếu tố đạo đức giằng xé của tất cả các nhân vật”.

Kristy Punchko từ trang Pajiba nói: “Tóm lại, Bad times at the El Royale là một chuyến hành trình xa hoa, gợi cảm, nhấn mạnh yếu tố đạo đức và cực kỳ hồi hộp. Phim có rất nhiều nút thắt, sự sai lệch và cái kết vô cùng đẫm máu. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó đâu”.

Trong khi đó, người hâm mộ trên Twitter cũng khen ngợi tác phẩm của Drew Goddard hết lời.

Digital Bites Podcast cho hay: “Vừa xem xong bộ phim. Đây là một trong những tác phẩm hay nhất năm 2018 theo cá nhân tôi. Có quá nhiều sự kịch tính và nút thắt, dàn diễn viên tuyệt vời, nhạc phim ấn tượng. Tôi sẽ không nói nhiều để lộ mất nội dung nhưng khuyên các bạn nên đến rạp ngay đi nhé!”

bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh

Tài khoản Michael Smith nhận xét: “Quả là một bộ phim tuyệt vời! Rất thích sự hồi hộp cũng như phong cách nghệ thuật của tác phẩm!”

Nicholas Frightman thì dành lời khen ngợi cho tài năng dẫn dắt của đạo diễn Drew Goddard.

Toronto Filming viết: “Bad times at the El Royale quá tuyệt vời với các nút thắt và tình tiết gây sốc. Một bộ phim tuyệt với nếu bạn tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt”.

bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh
bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh

Craig Kandiko nói: “Bad times at the El Royale là một trong những phim tôi yêu thích nhất năm 2018. Dàn diễn viên tuyệt vời! Cách kể chuyện và phát triển nhân vật đặc sắc. Xem vô cùng cuốn hút. Nhạc ấn tượng. Ngay cả tòa khách sạn cũng là một nhân vật riêng đấy nhé!”.

MRG cho biết: “Tôi vừa xem Bad times at the El Royale và nhận ra những chi tiết tri ân Pulp Fiction. Dakota Johnson và Cynthia Erivo cực kỳ mê hoặc, nhưng Lewis Pullman cũng tuyệt vời không kém. Phim là sự kết hợp tuyệt vời giữa dàn diễn viên, biên kịch, soạn nhạc, quay phim, tất cả mọi thứ”.

Nathan navarette viết: “Tôi khuyên mọi người nên đi xem Bad times at the El Royale vào ngày 12/10 tới đây. Một chuyến hành trình thông minh, cuốn hút và tươi mới so với thể loại tội phạm thông thường. Nó khiến tôi say mê từ đầu tới cuối”.

bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh

Như vậy, Bad times at the El Royale gây ấn tượng mạnh bởi diễn xuất nhập tâm và ấn tượng của dàn diễn viên tên tuổi như Chris Hemsworth, Dakota Johnson, Jeff Bridges, Cynthia Erivo, Jon Hamm, Cailee Spaeny... Ngoài ra, phim còn thu hút người xem bởi kịch bản kịch tính với vô số nút thắt kết hợp với yếu tố bạo lực và ranh giới đạo đức mong manh.

Tài năng dẫn dắt, dựng bối cảnh của đạo diễn Drew Goddard cùng góc quay, màu sắc cùng âm nhạc tuyệt vời cũng là một điểm cộng sáng giá. Phim hứa hẹn sẽ là một trong những tác phẩm đáng xem nhất năm 2018 và khiến khán say mê từ những phút giây đầu tiên cho đến khi màn hình khép lại.

Bad times at the El Royale - Phút kinh hoàng tại El Royale dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19/10/2018.

bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh ‘Bad Times at the El Royale’ được chọn khai mạc Liên hoan Phim Rome 2018

(TGĐA) - Bộ phim bí ẩn do Jeff Bridges, Dakota Johnson, Chris Hemsworth và Jon ...

bad times at the el royale nhan duoc vo so loi khen tu cac nha phe binh Dakota Johnson diện đầm lộng lẫy, khoe vẻ nóng bỏng nhân dịp ra mắt phim mới

(TGĐA) – Dakota Johnson ngày càng xinh đẹp và cuốn hút trong buổi ra mắt ...

Vũ Liên