Anna Kendrick không nhớ nổi việc từng tham gia phim ‘Twilight’

(TGĐA) – Nữ diễn viên Anna Kendrick đã hoàn toàn quên mất việc mình tham gia bộ phim Twilight vào 10 năm trước.  

anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight Các diễn viên ‘Harry Potter’ chúc Luna Lovegood chiến thắng vòng chung kết Dancing with the Stars
anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight Voltage Pictures sẽ sản xuất bộ phim cá mập ‘Alphas’

Không thể phủ nhận về việc Anna Kendrick đang là một trong những nữ diễn viên có sức hút nhất Hollywood. Phim gần đây nhất của cô là A simple favor nhận về vô số lời khen từ các nhà phê bình, nhiều người còn không ngần ngại gọi đó là một phiên bản khác của bộ phim xuất sắc Gone girl.

anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight
Anna Kendrick

Có lẽ do quá bận rộn, Anna đã không thể nhớ nổi ngày kỷ niệm 10 năm của series phim Twilight vào hôm qua (26/11/2018) khi đăng lên dòng trạng thái trên trang cá nhân:

“Chết tiệt, tôi vừa mới nhớ ra rằng mình từng tham gia phim Twilight!”

Dòng trạng thái đã khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú và không quên nhắc nữ diễn viên 33 tuổi rằng cô vừa bỏ lỡ một trong những ngày “trọng đại” của cuộc đời.

anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight
Anna Kendrick và Kristen Stewart trong Twilight

Một điều thú vị khác, tuy sắm vai phụ trong Twilight nhưng Anna Kendrick mới là ngôi sao gặt hái được nhiều thành công nhất sau này trong dàn diễn viên năm xưa.

Trong khi những người khác như Robert Pattinson hay Kristen Stewart mải mê tìm kiếm sự công nhận về thực lực suốt thời gian qua thì Anna Kendrick đã tham gia không ít các bộ phim gây tiếng vang lớn như Pitch perfect hay Up in the air.

anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight
anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight Mỹ nam Crazy Rich Asians vướng 'tình tay ba' cùng 2 mỹ nhân Blake Lively và Anna Kendrick trong 'Lời thỉnh cầu bí ẩn'
anna kendrick khong nho noi viec tung tham gia phim twilight Diện mạo ‘khác thường’ của Kristen Stewart trên phim trường ‘Những thiên thần của Charlie’

Vũ Anh