Anh Tú bôi môi thâm giả Bảo Anh phiên bản 'lỗi'

(TGĐA) - Bấm chọn trúng Bảo Anh ở tuần này, Anh Tú quyết định sẽ 'phá' hit Sống xa anh chẳng dễ dàng trở thành một phiên bản siêu 'lầy lội'. Anh cho biết đây cũng là phần tăng tính giải trí cho tiết mục với mong muốn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi Hà Thu thổi bùng không khí World Cup, khuấy động 'Gương mặt thân quen 2018'
anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi 'Gây sốt' khi giả Minh Thuận, Hùng Thuận lần thứ ba nhất tuần
anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi 'Gương mặt thân quen' tập 4: Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trước phiên bản Mỹ Tâm
anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi Duy Khánh áp lực khi phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặt
anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi
Bộ ba giám khảo: Quang Linh - Kim Oanh - Đàm Vĩnh Hưng

Ở tuần thi trước, Anh Tú có màn hóa thân thành Quang Lê cùng sự hỗ trợ của Lệ Ngọc – Quán quân Biến hóa hoàn hảo, thế nhưng tiết mục vẫn chưa làm hài lòng giám khảo và nhận về số điểm áp chót. Chính vì thất bại cay đắng đó, tuần này, Anh Tú quyết định “chơi lớn”, đầu tư cho nhân vật sẽ hóa thân trong đêm thi thứ 6. Anh sẽ giả thành nữ ca sĩ Bảo Anh hát ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Gà cưng nhà Đông Nhi thừa nhận không thể giả giống Bảo Anh kể cả ngoại hình lẫn giọng hát. Anh Tú cho biết: “Bảo Anh khi hát sử dụng giọng pha còn Tú lại sử dụng giọng thật. Nếu bấm chọn được nhân vật nam có thể Tú sẽ quậy hết mình trên sân khấu, thế nhưng khi hóa thân thành người con gái mỏng manh, yếu đuối Anh Tú đành bó tay. Chính vì ngoại hình khác biệt, Tú đã quyết định đưa yếu tố hài hước trở thành một Bảo Anh phiên bản vạm vỡ”.

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi
Anh Tú hóa thân Bảo Anh

Phần hóa trang trở thành Bảo Anh cũng rất thú vị, Anh Tú sẽ phải trang điểm đậm, đội tóc dài, diện nguyên cây tím và tô môi thâm. Trong hậu trường, anh chàng này còn không ngừng trêu chọc các thí sinh khác và diễn tả lại thần thái của Bảo Anh khiến mọi người chứng kiến không nhịn được cười.

Để tăng tính đặc sắc cho tiết mục, Anh Tú đã mời bộ đôi hài BB Trần – Hải Triều cùng tham gia diễn xuất. Trong một tuần tập luyện gấp rút, Anh Tú cùng 2 diễn viên hài phải nhanh chóng dựng kịch bản và tập hát. BB Trần chia sẻ: “Cả nhóm lấy ý tưởng từ chính MV ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh. Trong đó, BB Trần sẽ vào vai chàng lãng tử mà ở phiên bản gốc do Huỳnh Anh thủ vai, Hải Triều vào vai người vợ thay thế Mai Hồ còn Anh Tú trở thành yêu tinh trong đóa hoa màu tím.

Vào một ngày đẹp trời, Hải Triều ngửi bông hoa tím và bị hút mất linh hồn rồi bị Anh Tú “nhập” vào xác của vợ BB Trần, sao đó những tình tiết tiếp theo của tiết mục sẽ diễn giải thêm cho câu chuyện. Tiết mục còn sử dụng thủ thuật hồi ức của hồi ức, liên tục thay đổi không gian trở về quá khứ với những hình ảnh đặc biệt trên sân khấu sẽ khiến khán giả phải tò mò thích thú”.

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi
Hải Triều và BB Trần

Hải Triều cho biết khi nhận lời tham gia tiết mục, nam diễn viên hài chỉ được bạn thân BB Trần rủ sẽ phải hóa trang thành gái hỗ trợ cho một tiết mục của thí sinh Gương mặt thân quen chứ không hề biết Anh Tú là ai. Tuy nhiên, sau thời gian tập luyện ngắn ngủi, Hải Triều cảm thấy Anh Tú là một ca sĩ trẻ nhanh nhẹn, biết lắng nghe và không cần phải hướng dẫn nhiều lần.

Hùng Thuận hóa thân "nữ ca sĩ có râu" - Conchita Wurst

Là một trong những thí sinh nổi trội trong mùa năm nay, Hùng Thuận luôn khiến khán giả phải trầm trồ thán phục với những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Gương mặt thân quen. Trong tuần này, anh sẽ phải hóa thân thành một ca sĩ đặc biệt mang hình dáng của người phụ nữ để râu đó chính là ca sĩ Conchita Wurst. Hãy cùng tìm hiểu về nhân vật thú vị này.

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi
Conchita Wurst

Thường được biết tới với tên gọi Conchita Wurst, là một ca sĩ người Áo. Wurst là ca sĩ đại diện cho nước Áo trình diễn tại Eurovision Song Contest 2014 tổ chức ở Copenhagen, Đan Mạch và đoạt giải với ca khúc Rise Like a Phoenix (Trỗi dậy như chim Phượng hoàng)

Tên thật của anh là Tom Neuwirth, quê ở Colombia. Tên riêng Conchita được một người bạn gái ở Cuba đặt cho Neuwirth. Tên họ Wurst, mang nghĩa xúc xích trong tiếng Đức, được ca sĩ này liên hệ từ một câu thành ngữ thông dụng trong tiếng Đức, "Das ist mir doch alles Wurst", có nghĩa "Với tôi thì tất cả đều giống nhau, cái nào cũng vậy""Tôi không quan tâm". Wurst cho biết tên họ của mình được đặt theo nét nghĩa đầu tiên, hàm ý không nên phân biệt cái nhìn bề ngoài và nguồn gốc của một người. "Thực sự không có vấn đề gì với việc một người đến từ đâu, và bề ngoài của họ ra sao", Wurst cho biết thêm

Năm 2006, khi 17 tuổi, anh từng tham gia cuộc thi tài năng âm nhạc Star Mania ở Áo và đoạt Á quân. Nhưng sau đó, Tom Neuwirth bỗng dưng “biến mất”. Năm 2011, anh tái xuất với một hình dạng hoàn toàn khác, dưới tên Conchita Wurst. Từ chàng trai Tom chuyển đổi “nhân cách” thành cô Conchita ngay sau khi mặc đồ và trang điểm trong hình dạng nữ giới. Conchita yêu cầu tất cả mọi người thừa nhận mình là một người phụ nữ. Cô ứng xử như một phụ nữ, vào WC dành cho nữ giới. Khi trút bỏ hình dạng nữ giới, anh lại trở về con người thật là Tom và ứng xử như một người đàn ông bình thường.

Conchita Wurst chứng minh mình khác biệt không chỉ qua giọng hát mà còn ở ngoại hình rất cá tính. Mỗi lần tham gia biểu diễn, cô ăn mặc, trang điểm như một phụ nữ nhưng lại để bộ râu rậm như đàn ông. Bộ râu dày của cô là cách gây chú ý với người xung quanh.

Từ nhỏ, cô không ngại thể hiện đúng với bản chất con người. Conchita cho biết: “Tôi hạnh phúc khi trở thành người đàn ông mặc váy. Tôi là một đứa trẻ tự tin, mặc váy đến trường”. Dù vậy, cô cũng phải trải qua một tuổi thơ tủi nhục do bị kỳ thị, cô lập.

Mới đây, Conchita Wurst vừa gây sốc khi công khai chuyện cô dương tính với HIV và đã bí mật điều trị vài năm. Ngôi sao 29 tuổi cho biết cô định giữ kín chuyện này, nhưng một người bạn trai cũ đã dọa sẽ công khai thông tin với công chúng.

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi
Hùng Thuận
anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi

Đối với Hùng Thuận khi phải hóa thân thành một nhân vật đặc biệt như vậy anh cảm thấy lúng túng nhiều hơn vui mừng. Với thân hình vạm vỡ không được nhỏ nhắn như Conchita Wurst, việc hóa trang sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nam diễn viên phim Đất phương Nam tiết lộ anh sẽ phải mặc đầm bó và đi giày cao gót. Ngoài ra giọng hát đầy nội lực của Conchita Wurst cũng là một khó khăn khác dành cho Hùng Thuận.

Đỗ Phú Quí tập "chửi" khi hóa thân thành Lê Giang

Tập 6 Gương mặt thân quen đang được mong chờ hơn bao giờ hết với những tiết mục hứa hẹn sẽ rất bùng nổ. Trong đó đáng chú ý với thí sinh Đỗ Phú Quí khi anh một lần nữa phải giả gái và mang đến cho khán giả một trích đoạn kịch nổi tiếng của diễn viên Lê Giang.

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi
Đỗ Phú Quí

Chàng hotboy Đỗ Phú Quí lấy được cảm tình của khán giả qua những bản ballad nhẹ nhàng tình cảm, sau khi tham gia Gương mặt thân quen, anh phát hiện mình cũng có khả năng thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Trong đó tuần này, anh bấm chọn trúng nghệ sĩ Lê Giang và sẽ diễn tuồng.

Đỗ Phú Quí cho biết: “Đây là một tuần tập luyện hết sức căng thẳng với bản thân Quí, để hóa thân vào cô Lê Giang một nghệ sĩ đã được nhiều khán giả yêu mến đã trở thành một áp lức không hề nhỏ”. Anh quyết định tập một trích đoạn tuồng Phạm Công – Cúc Hoa bởi đây là một tiết mục thú vị đã từng được Lê Giang diễn rất thành công. Đỗ Phú Quí sẽ tập trở thành một dì ghẻ ác nhất nhà với tính cách nắng mưa thất thường. Để đóng vai ác, anh đã phải luyện lại giọng chanh chua, tập quát tháo trong nhiều ngày đến mức khản giọng.

Đỗ Phú Quí giả Lê Giang sau hậu trường:

Về nét mặt biểu cảm khi diễn, Phú Quí khá tự tin bởi ngoài đời anh cũng đã rất thích pha trò cho mọi người. Tuy nhiên, anh vẫn phải lưu ý một số điểm nổi bật trên khuôn mặt của Lê Giang như nốt ruồi duyên và cách trề môi khi “chửi”.

Trong hậu trường, phiên bản Lê Giang đanh đá chua ngoa được Đỗ Phú Quí thể hiện một cách sinh động.

Cùng đón xem tập 6 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng thứ Bảy (14/7) lúc 21h15 trên kênh VTV3.

Trailer tập 6 Gương mặt thân quen:

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi Hà Thu thổi bùng không khí World Cup, khuấy động 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Tập 5 Gương mặt thân quen 2018 vừa lên sóng tối 17/7 tiếp tục ...

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi 'Gây sốt' khi giả Minh Thuận, Hùng Thuận lần thứ ba nhất tuần

(TGĐA) - Tập 5 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng ngày 07/7/2018 lúc ...

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi 'Gương mặt thân quen' tập 4: Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trước phiên bản Mỹ Tâm

(TGĐA) - Tập 4 Gương mặt thân quen vừa diễn ra đã cống hiến cho khán ...

anh tu boi moi tham gia bao anh phien ban loi 'Gương mặt thân quen 2018': Đàm Vĩnh Hưng cúi đầu, hôn tay 'Michael Jackson'

(TGĐA) - Tập 3 của Gương mặt thân quen 2018 mang đến cho khán giả những ...

Mi Ty