Ảnh hậu Dương Thiên Hoa đóng phim truyền hình TVB sau 17 năm

(TGĐA) – Sau 17 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ TVB, Ảnh hậu Kim Tượng Hong Kong - Dương Thiên Hoa đã bất ngờ đánh dấu sự trở lại với bộ phim Người đàn bà đa năng.  

anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam 8 phim TVB có thể làm nên chuyện năm 2018
anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam Bà chủ cũ TVB – Phương Dật Hoa qua đời
anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam
Đoàn làm phim Người vợ đa công năng ra mắt buổi họp báo

Năm 2001, sau bộ phim Mỹ vị tình duyên đóng chung với Lâm Phong, Trần Tuệ San, Ngô Khải Hoa… Dương Thiên Hoa đã không còn đóng phim truyền hình TVB, vì thế sự trở lại lần này của cô là một bất ngờ lớn đối với khán giả.

anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam
Sau 17 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ TVB, Dương Thiên Hoa đã bất ngờ đánh dấu sự trở lại với bộ phim Người đàn bà đa năng.
anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam
Trong phim, Chu Thần Lệ đóng vai tiếp viên hàng không, cùng Hồng Vĩnh Thành đóng đôi vợ chồng.

Bộ phim Người đàn bà đa năng lấy đề tài phụ nữ, xoay quanh ba người bạn thân do Dương Thiên Hoa, Trần Vỹ và Chu Thần Lệ đóng. Nói về sự trở lại trên màn ảnh TVB, Dương Thiên Hoa chia sẻ: “Lần này TVB mời tôi đóng phim nhưng đã không trực tiếp tìm tôi mà thông qua chồng tôi, sau đó giám chế Trần Bảo Hoa mới tiếp xúc với tôi để bàn về kịch bản. Ban đầu, tôi cũng bất ngờ và thắc mắc tại sao TVB lại tìm đến tôi, sau đó mới biết vai diễn trong phim được “đo ni đóng giày” dành cho tôi”.

anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam
Dương Thiên Hoa cùng hai nam chính Huỳnh Hạo Nhiên và Châu Bá Hào
anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam
Hơn 20 năm rời xa màn ảnh nhỏ TVB kể từ bộ phim Nghĩa nặng tình thâm, Huỳnh Cẩm Sân đã đánh dấu sự trở lại với bộ phim Người đàn bà đa năng

Ngoài Dương Thiên Hoa, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Cẩm Sân (ông xã Triệu Nhã Chi) sau hơn 20 năm rời xa màn ảnh nhỏ TVB kể từ bộ phim Nghĩa nặng tình thâm. Trong phim Người đàn bà đa năng, Huỳnh Cẩm Sân đóng vai người đàn ông phong độ thuộc đẳng cấp thượng lưu nhưng cũng lắm phong lưu.

anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam
Huỳnh Hạo Nhiên, Châu Bá Hào, Dương Thiên Hoa cùng giám chế Trần Bảo Hoa

Ngoài ra, bộ phim Người vợ đa công năng còn quy tụ dàn Tiểu sinh Hoa đán ăn khách: Huỳnh Hạo Nhiên, Chu Thần Lệ, Hồng Vĩnh Thành, Châu Bá Hào, Trần Vỹ…

Trong phim, Chu Thần Lệ đóng vai tiếp viên hàng không, cùng Hồng Vĩnh Thành đóng đôi vợ chồng. Cô chia sẻ: “Được giao một trong ba vai nữ chính trong bộ phim là điều bất ngờ lớn nhất của tôi, khi biết bạn diễn là Ảnh hậu Dương Thiên Hoa thì càng phấn khởi hơn. Thật ra, tôi đã xem qua nhiều bộ phim của chị ấy, nhưng không ngờ lần này còn có cơ hội đóng chung”.

anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam Danh sách đề cử LHP Kim Tượng Hong Kong lần thứ 37

(TGĐA) - Ngày 6/2, ban tổ chức LHP Kim Tượng Hong Kong lần thứ 37 ...

anh hau duong thien hoa dong phim truyen hinh tvb sau 17 nam Huệ Anh Hồng đăng quang Ảnh hậu - Liên hoan phim Barcelona Planet 2017

(TGĐA) - Ngày 13/11 giờ địa phương ở Tây Ban Nha, Liên hoan phim Barcelona ...

Trịnh Nghi