Ai sẽ đoạt giải ở VTV Awards - Điểm hẹn 2017?

(TGĐA) - Tiếp nối thành công của ba mùa giải liên tiếp, VTV Awards - Điểm hẹn 2017 có tất cả 11 hạng mục đề cử gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục ấn tượng và Chương trình của năm. Nhưng có thể nói, khán giả chỉ quan tâm nhất tới ba hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng và Diễn viên nữ ấn tượng.

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 Nghệ sĩ Việt: Sau những pha hành động ‘thót tim’ là bao lần ‘vật lộn’ giữa ranh giới sự sống và cái chết trên phim trường
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 NSƯT Chí Trung lần đầu ‘cặp kè’ cùng Vân Dung trong ‘Ghét thì yêu thôi’
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 Không ai muốn làm cho phim truyền hình hay lên!
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 Anh Đức 'Người phán xử': 'Tôi tưởng tượng bạn diễn là vợ khi đóng cảnh hôn'
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 ‘Người phán xử’ ganh đua với ‘mẹ chồng - nàng dâu’ ở VTV Awards 2017
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Sau 'Người phán xử', VFC còn rất nhiều phim hấp dẫn!

Dưới đây là top 5 kết quả hàng đầu ba hạng mục trên và những cái tên nào trong số các đề cử sẽ được vinh danh, tất cả sẽ được bật mí trong đêm trao giải VTV Awards - Điểm hẹn 2017 được truyền hình trực tiếp vào 20h10, ngày 7/9 trên kênh VTV1.

Hạng mục Diễn viên nam ấn tượng

NSND Hoàng Dũng

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
NSND Hoàng Dũng

Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, NSND Hoàng Dũng luôn được đánh giá là một nghệ sĩ tài năng, có tâm với nghề và có khả năng diễn xuất bậc thầy. Ông từng ghi dấu ấn trong rất nhiều vai diễn cả trên sân khấu, trong các bộ phim điện ảnh và màn ảnh nhỏ truyền hình. Người phán xử đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm ông dành thời gian cho công tác quản lý tại Nhà hát kịch Hà Nội. Chính tính cách đa chiều, nhiều trăn trở giữa tình người và tiền bạc của ông trùm Phan Quân đã khiến ông nhận lời tham gia bộ phim .

NSƯT Trung Anh

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
NSƯT Trung Anh

Cánh tay phải đắc lực của ông trùm Phan Quân chính là Lương “bổng” trong phim Người phán xử và NSƯT Trung Anh, vốn bị đóng khung với những kiểu mẫu nhân vật hiền lành, khắc khổ, nay đã có sự đột phá với hình ảnh hoàn toàn mới lạ với hình ảnh một người đàn ông lạnh lùng, điềm tĩnh, là quân sư của “người phán xử”.

Hồng Đăng

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Hồng Đăng

Sau khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2016, Hồng Đăng nói rằng anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ sự tin yêu của khán giả. Và quả thật, năm nay anh lại tiếp tục được đề cử tại hạng mục này. Với vai diễn Lê Thành - con trai ông trùm Phan Quân và cũng là một chuyên viên tâm lý, Hồng Đăng đã thành công và để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong nhiều vai diễn đa dạng.

Bảo Anh

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Bảo Anh

Không phải là tuyến nhân vật chính của Người phán xử nhưng vai diễn Bảo ‘ngậu’ của Bảo Anh cũng được khán giả quan tâm và chú ý. Chỉ là một vai phụ nhưng lại được đề cử vào hạng mục này, Bảo Anh vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Với lối diễn tự nhiên cùng vẻ ngoài điển trai nam tính, Bảo Anh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình.

Kang Tae Oh

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Kang Tae Oh

Là một diễn viên trẻ chỉ mới ra mắt ở Hàn Quốc vào năm 2013, tuy nhiên tại “đất khách” Việt Nam, anh chàng sinh năm 1994 này đã được đông đảo khán giả từ già đến trẻ biết đến chỉ thông qua một vai diễn trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn mang tên Tuổi thanh xuân. Khi đến Việt Nam, Kang Tae Oh được săn đón bởi một lượng fan hâm mộ hùng hậu không thua kém gì một ngôi sao tầm cỡ châu Á của Hàn Quốc. Anh đã trở lại với khán giả Việt Nam qua phần 2 của phim Tuổi thanh xuân.

Hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng

Bảo Thanh

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Bảo Thanh

Từng được khán giả biết đến qua một số bộ phim truyền hình như: Trò đời, Người chồng điên, Hợp đồng hôn nhân, nhưng mới đây vai diễn cô con dâu trong bộ phim “gây bão” Sống chung với mẹ chồng đã trở thành “hiện tượng” trên sóng truyền hình cùng với bà mẹ chồng tai quái do NSND Lan Hương thể hiện. Bảo Thanh được đánh giá là một diễn viên cá tính, xinh đẹp.

Nhã Phương

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Nhã Phương

Nhã Phương hiện đang là một trong những diễn viên nữ được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký. Sau khi phủ sóng thời gian khá dài trên sóng truyền hình quốc gia với vai Linh trong các bộ phim Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời. Vừa qua, cô đã trở lại với màn ảnh trong Tuổi thanh xuân 2 cùng nhiều tình tiết li kì hấp dẫn hơn.

NSƯT Kim Oanh

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
NSƯT Kim Oanh

Nổi tiếng với những vai diễn đanh đá, sắc sảo, nanh nọc, ghê gớm, diễn viên Kim Oanh đã để lại ấn tượng trong lòng người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, sống động và có hồn. Cách đây không lâu, chị vừa trở lại với phim truyền hình sau thời gian vắng bóng và tiếp tục khiến khán giả “nhìn là thấy ghét” khi vào vai Mai Hoa chua ngoa trong phim Chiều ngang qua phố cũ.

Hồng Diễm

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Hồng Diễm

Xuất hiện không nhiều trong các bộ phim truyền hình nhưng mỗi vai diễn Hồng Diễm luôn để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Trong dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, Hồng Diễm trở lại với vai diễn trong phim Matxcơva - Mùa thay lá vào vai một người phụ nữ đang chông chênh giữa mái ấm hiện tại và tình yêu xưa cũ. Cô từng được đạo diễn Trọng Trinh nhận xét là “Nếu không phải là Hồng Diễm thì khó có ai có thể thể hiện được”.

Thanh Hương

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Thanh Hương

Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân là một trong những vai nữ gây ấn tượng nhất trong phim Người phán xử, do diễn viên Thanh Hương thủ vai. Ngoài đời, Thanh Hương là một diễn viên trẻ, cá tính, có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm với chiều cao lý tưởng, gương mặt ăn hình.

Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng

Người phán xử

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Phim Người phán xử

Là bộ phim được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn, song có sự điều chỉnh nội dung một cách uyển chuyển để phù hợp với đời sống xã hội và thị hiếu khán giả Việt. Phim là một bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại, tiếp nối loạt phim cảnh sát hình sự đã ghi dấu ấn với khán giả VTV.

Sống chung với mẹ chồng

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Cảnh trong phim Sống chung với mẹ chồng

Xoay quanh cuộc chiến tâm lý giữa bà Phương và Minh Vân, Sống chung với mẹ chồng không còn chỉ là những câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu như thông lệ mà chuyện phim muốn nói đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Ngự lâm không kiếm

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Cảnh trong phim Ngự lâm không kiếm

Bộ phim kể về một đại gia đình “Tứ đại đồng đường”. Bà ngoại đã 80 tuổi nhưng vẫn điều hành và làm chủ gia đình. Con gái duy nhất của bà lấy chồng sinh ra thế hệ thứ ba đều là con gái. Cả 3 cô cháu cũng đã lập gia đình và sinh ra thế hệ thứ tư. Điều đặc biệt trong gia đình bà ngoại là tất cả những người đàn ông đều ở rể và 4 cặp vợ chồng cùng sống chung dưới một mái nhà theo thiết chế “mẫu quyền”.

Matxcơva - Mùa thay lá

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Cảnh trong phim Matxcova - Mùa thay lá

Đó là một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu và tình bạn cùng những hình ảnh tuyệt đẹp về nước Nga thơ mộng cùng sự trở lại của cặp đôi diễn viên tài năng Hồng Đăng – Hồng Diễm đã từng làm nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ.

Tuổi thanh xuân 2

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017
Cảnh trong phim Tuổi thanh xuân 2

Là câu chuyện tiếp nối về mối tình giữa ngôi sao Hàn Quốc Junsu và cô gái Việt Nam tên Linh. Vượt qua biết bao rào cản, Junsu và Linh đã đến được với nhau. Nhưng đúng lúc này, một biến cố lớn xảy ra khiến 2 người một lần nữa phải chia tay. 4 năm sau gặp lại, Junsu lúc này đã có vợ sắp cưới, trong khi Linh dù vẫn còn rất yêu Junsu nhưng cũng cố quên đi để có một cuộc sống của riêng mình. Nhưng có thật Junsu đã không còn yêu Linh? Liệu Linh có dễ dàng khép lại quá khứ để quên đi người mà cô đã yêu bằng cả trái tim?

ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 Puka khóc với các cầu thủ nhí khi nhớ về tuổi thơ
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 S.T tiến vào top 5 ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2017
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 'Little Big Shots' đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi 'Mặt trời bé con'
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 Tìm ra Top 3, Minh Tú không loại ai và cái kết nhiều nước mắt nhất sau 11 tập phát sóng "The Face"
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 ‘Người phán xử’ ganh đua với ‘mẹ chồng - nàng dâu’ ở VTV Awards 2017
ai se doat giai o vtv awards diem hen 2017 “Chuyển động” cùng VTV Awards 2016

Trí Anh