Ahn Jae Hyun tiếp tục làm ‘playboy’ trong phim tình cảm mới của MBC?

(TGĐA) -  Ahn Jae Hyun – ông xã của nữ diễn viên Goo Hye Sun đang đàm phán tham gia drama tình cảm, lãng mạn do MBC sản xuất cùng bạn diễn Oh Yeon Seo.

ahn jae hyun tiep tuc lam playboy trong phim tinh cam moi cua mbc Oh Yeon Seo hẹn hò với mĩ nam 'Con nhà giàu'
ahn jae hyun tiep tuc lam playboy trong phim tinh cam moi cua mbc Oh Yeon Seo nói gì về việc các nhân vật nữ vắng bóng trên màn ảnh rộng Hàn Quốc?

People with flaws là dự án phim truyền hình mới nhất dự kiến được MBC trình chiếu vào tháng 9 năm nay. Phim xoay quanh một người phụ nữ coi thường những chàng trai có ngoại hình đẹp nhưng tính cách sáo rỗng, cùng một người đàn ông bị ám ảnh bởi cái đẹp hoàn thiện. Họ quen biết nhau và trải qua nhiều rắc rối để cuối cùng vượt qua định kiến ​​mà bản thân tự đề ra một cách cố chấp.

ahn jae hyun tiep tuc lam playboy trong phim tinh cam moi cua mbc
Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo đã nhận được lời mời đảm nhận vai diễn Joo Seo Yeon - một huấn luyện viên thể dục tại trường trung học. Vì lớn lên với ba người anh em hết sức đẹp trai, mẫu người lý tưởng của Joo Seo Yeon là một chàng trai không ưa nhìn.

Mặt khác, Ahn Jae Hyun đang đàm phán cho vai Lee Kang Woo - người đàn ông tin rằng thế giới xoay quanh anh ta và thích thu hút sự chú ý của những cô gái đẹp. Kang Woo bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của mình sau khi bị bỏ rơi trong quá khứ vì ngoại hình xấu xí.

Dường như, ông xã của nữ diễn viên nữ diễn viên Goo Hye Sun luôn được các đạo diễn tin tưởng lựa chọn cho những vai diễn kiêu ngạo, công tử, playboy… vì ngoại hình phù hợp nhưng thực tế ở ngoài đời, Ahn Jae Hyun nổi tiếng với tính cách khiêm tốn và là người chồng “hoàn hảo” luôn yêu thương Goo Hye Sun hết mực.

ahn jae hyun tiep tuc lam playboy trong phim tinh cam moi cua mbc
Ahn Jae Hyun nổi tiếng là người chồng mẫu mực
ahn jae hyun tiep tuc lam playboy trong phim tinh cam moi cua mbc Goo Hye Sun bất ngờ tái ngộ một mẩu của F4 sau 10 năm ‘Boys over flowers’ lên sóng
ahn jae hyun tiep tuc lam playboy trong phim tinh cam moi cua mbc Goo Hye Sun đăng bài trên trên Instagram tưởng nhớ bạn diễn ‘Vườn sao băng’ ra đi oan ức

Vũ Anh