‘A star is born’: Món quà Bradley Cooper dành tặng con gái

(TGĐA) – Những tâm tư và tình cảm cho con gái đầu lòng là nguồn cảm hứng để Bradley Cooper tạo nên một bộ phim xuất sắc như A star is born.

a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai Bradley Cooper tôn vinh Liên hoan âm nhạc Anh Glastonbury
a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai ‘A Star is Born’ bộ phim đầu tiên của Lady Gaga được ngợi khen

Nam diễn viên 43 tuổi đang có một năm đáng nhớ với vai trò là đạo diễn, kiêm diễn viên chính trong phim ca nhạc A star is born. Tác phẩm nhận được điểm số 96% trên trang đánh giá phim Rotten tomatoes cùng nhiều lời khen tặng từ giới phê bình.

a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai
Bradley Cooper đã có một năm thành công

Anh tiết lộ thành công này có tác động rất lớn từ phía gia đình.

“Đối với tôi, việc trở thành một người cha giống như ‘phép màu’ thay đổi toàn bộ con người tôi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp”, Bradley chia sẻ.

Thời điểm bạn gái Irina Shayk sinh cho anh cô con gái đầu lòng đã khiến Bradley cân nhắc trong việc lựa chọn vai diễn và hướng đến nhiều vai trò mới mẻ hơn. Anh nói thêm “Tôi đã dành quãng đời 15 năm cho sự nghiệp điện ảnh. Đây là lúc tôi cần phải dừng lại và tự hỏi mình đang thực sự muốn gì. Ngoài việc chăm lo cho gia đình, tôi muốn làm một đạo diễn. A star is born là bộ phim tôi dành tặng con gái của mình. Tôi muốn sau này khi lớn lên, con gái có thể cảm nhận được tình yêu tôi gửi gắm trong đó”.

a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai
Bradley Cooper hạnh phúc bên bạn gái

Riêng về bạn diễn Lady Gaga, Bradley thẳng thắn nói rằng ban đầu anh không biết nhiều về ngôi sao nhạc Pop lừng danh này “Tôi không biết nhiều về cô ấy cho tới khi làm việc chung. Stefani (tên thật của Lady Gaga) thực sự thoải mái khi cộng tác với tôi. Tôi thích điều kỳ diệu mà cô ấy tạo ra khi chơi đàn và hát. Trong phim, có rất nhiều cảnh chúng tôi biểu diễn với nhau trên sân khấu. Đóng cặp cùng Stefani, tôi thấy mình như một nhạc công thực sự”.

a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai
Anh cùng Lady Gaga tạo nên sự ăn ý khi lần đầu làm việc chung

A star is born xoay quanh chặng đường tìm kiếm danh vọng giữa một nhạc sĩ từng mất đi hào quang cùng nữ ca sĩ trẻ mang trong mình tài năng âm nhạc thiên phú. Phim đang được Bradley Cooper đem quảng bá tại các Liên hoan phim lớn trên thế giới và dự kiến ra mắt công chúng toàn cầu vào ngày 15/10 tới đây.

a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai Bradley Cooper tôn vinh Liên hoan âm nhạc Anh Glastonbury
a star is born mon qua bradley cooper danh tang con gai Irina Shayk sinh con đầu lòng cho Bradley Cooper

Vũ Anh