Á quân Học viện ngôi sao Khắc Minh khóc hết nước mắt với vai diễn điện ảnh đầu tiên

(TGĐA) - Thời gian qua khán giả Việt cảm thấy sự vắng bóng của Á quân Học viện ngôi sao trên các sân khấu ca nhạc và các sản phẩm âm nhạc cũng không được ra mắt thường xuyên. Nguyên nhân cho việc “ở ẩn” đó chính vì Khắc Minh muốn tập trung toàn bộ sức lực cho vai diễn điện ảnh đầu tay của mình trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.

a quan hoc vien ngoi sao khac minh khoc het nuoc mat voi vai dien dien anh dau tien Dạo quanh trường quay phim điện ảnh cuối năm 2016
a quan hoc vien ngoi sao khac minh khoc het nuoc mat voi vai dien dien anh dau tien

Đây là bộ phim điện ảnh tâm lý gia đình có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Oanh, Kiều Trinh, Hoàng Nhứt, Dương Cường. Lần đầu tiên tham gia một dự án điện ảnh, được làm việc với những “cây đa, cây đề” của môn nghệ thuật thứ Bảy, Khắc Minh cảm thấy vô cùng áp lực. Anh cho biết "Khi được nhà sản xuất Mai Thế Hiệp mời vao vai thứ chính trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì mình có cơ hội để thử sức trong lĩnh vực điện ảnh và lo vì phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội còn mình thì tay ngang nên sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn. Vì vậy, để vào vai một đứa trẻ nghèo khổ của những thập niên trước, tôi đã tìm đọc nhiều tranh ảnh về hình tượng, cách ăn mặc của các bạn nhỏ trước đây cũng như lân la đến những khu sinh sống của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để tìm hiểu. Bên cạnh đó là sự hướng dẫn rất tận tình của các anh/ chị diễn viên trong đoàn nên khiến tôi cũng bớt căng thẳng”.

a quan hoc vien ngoi sao khac minh khoc het nuoc mat voi vai dien dien anh dau tien
a quan hoc vien ngoi sao khac minh khoc het nuoc mat voi vai dien dien anh dau tien

Được biết Khắc Minh vào vai con trai của NSƯT Kim Xuân và có nhiều trường đoạn xúc động mạnh. Anh chàng phải liên tục nuôi tâm lý để hoàn thành tốt các cảnh quay. Trong phim, Nam, một đứa con ngoan hiền học giỏi và rất thương mẹ. Vì hàm oan giết người nên Nam phải trải qua nhiều đắng cay. Mẹ Nam thương con nên cũng bị liên luỵ. Hàng xóm dèm pha rằng bà đã bao che con cái làm điều sằng bậy. Nam mất tích 30 năm biền biệt. Hai mẹ con gặp lại trong hoàn cảnh bi thương đến tột cùng. Mọi thứ đọng lại là tình thương của mẹ, là nỗi nhớ của Nam, là sự giải thoát hàm oan cho cả gia đình!

a quan hoc vien ngoi sao khac minh khoc het nuoc mat voi vai dien dien anh dau tien

Trước dự án điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, Khắc Minh cũng vừa hoàn thành series sitcom mang tên Gia đình 18+. Trong thời gian tới, Khắc Minh sẽ đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh mới, phim sẽ được bấm máy vào đầu năm sau. Với sự thành công trong bước đầu lấn sân sang môn nghệ thuật thứ Bảy, Khắc Minh cảm thấy bản thân khá may mắn và anh sẽ theo đuổi đến cùng. Thế nhưng, âm nhạc vẫn là một niềm đam mê rất lớn nên bên cạnh việc tham gia phim ảnh, Khắc Minh vẫn sẽ giới thiệu những ca khúc mới để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ dành cho mình trong thời gian qua.

Mi Ty