'5 Vòng vàng kỳ ảo': Có ai như Tiết Cương

(TGĐA) - Vừa xuất hiện, 2 đội chơi Thanh Hiền – Tiết Cương và Kim Huyền – Quốc Thuận đã khiến khán giả 5 Vòng vàng kỳ ảo phải 'ôm bụng cười'.

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong Phút xuất thần, Vĩnh Thuyên Kim ghi điểm tuyệt đối, chiến thắng Puka đầy thuyết phục
5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong Vợ chồng Hoàng Bách & Thanh Thảo thắng nghẹt thở nhà Minh Khang & Thúy Hạnh

5 Vòng vàng kỳ ảo tập 3 thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự xuất hiện của 2 đội chơi “Ngắn – Dài” hết sức hóm hỉnh: Thanh Hiền – Tiết Cương và Kim Huyền – Quốc Thuận. Vì chiều cao chênh lệch, hai đội đã quyết định lấy tên là “Đội Ngắn” Kim Huyền – Quốc Thuận và “Đội Dài” Thanh Hiền – Tiết Cương.

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong
Hai đội chơi: Thanh Hiền – Tiết Cương, Kim Huyền – Quốc Thuận và MC Đại Nghĩa

Tiết Cương nhảy tưng tưng trên sân khấu khi xuất hiện khiến Đại Nghĩa phải ra tay cản lại vì sợ anh làm hỏng mất màn hình LED của chương trình. Tiết Cương cho biết anh còn “tuổi teen tăng động” nên hành động có hơi mạnh mẽ quá đà.

Cùng đội chơi với Thanh Hiền nhưng Tiết Cương lại “gây thù chuốc oán” với đồng đội khi gọi nữ diễn viên là “bà cô” và tuổi đã già. Quốc Thuận cũng hưởng ứng lời nói đùa của Tiết Cương khi gọi Kim Huyền là “bà cô của tôi”.

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong

Giận dỗi vì bị chê già, Thanh Hiền rủ rê Kim Huyền về chung một đội với mình. Tuy nhiên, Kim Huyền lại “kỳ thị” nhan sắc quá đẹp của Thanh Hiền. Cô nhất định không chịu đứng chung với Thanh Hiền, cương quyết ở “Đội Ngắn” vì cho rằng nhan sắc của mình tương xứng với Quốc Thuận.

Còn Quốc Thuận lại khiến khán giả không nhịn được cười khi xuất hiện với chiếc áo khoác kéo khóa bó chặt như “đòn bánh tét”. Anh sử dụng chất giọng lớ lớ như Việt Kiều khiến nhiều người bất ngờ. Hóa ra, anh vừa từ Hàn Quốc trở về, cái lạnh ở đó khiến anh đông cứng, run cầm cập dù đã đặt chân tới Việt Nam.

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong
Quốc Thuận

Khi vào trả lời câu hỏi, Tiết Cương – Thanh Hiền dường như nổi trội hơn trong những vòng thi đầu. “Đội Dài” liên tục trả lời đúng còn “Đội Ngắn” thì hoang mang không biết mình có phải là đội chơi đầu tiên trong lịch sử chương trình ra về với 3 triệu đồng.

Nhận được câu hỏi tìm vị trí của thận phải, Tiết Cương đã khiến khán giả hoang mang khi anh đoán thận nằm ở… bàn tay. Sau đó, anh còn đoán thận nằm ở lồng ngực khiến Thanh Hiền không giữ nổi bình tĩnh. Cô liên tục hét lên: “Sắp hết giờ rồi” để đồng đội sửa lại câu trả lời.

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong
Thanh Hiền

Khiến mọi người sốt ruột xong, Tiết Cương lại tự tin đưa vòng vàng đến vị trí đúng của thận phải. Hóa ra, Tiết Cương đã biết vị trí đúng của thận phải ngay từ đầu, anh chỉ đặt vòng vàng ở vị trí lung tung để trêu mọi người.

Sân khấu 5 Vòng vàng kỳ ảo còn suýt xảy ra “đại chiến” khi cả Thanh Hiền và Đại Nghĩa đều quyết nhận bài hát Trộm nhìn nhau vừa khiến khán giả rung động là do mình hát. Tuy nhiên, Quốc Thuận đã ra phán quyết cuối cùng khi khẳng định: “Không dám đâu, giọng đó là giọng của Hoài Lâm của người ta đó”. Tìm ra chính chủ của giọng hát, Thanh Hiền và Đại Nghĩa đành phải chấp nhận không tranh nhau nữa.

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong

Trong một câu hỏi khó liên quan đến nữ diễn viên hài Việt Hương, Quốc Thuận trăn trở suy nghĩ mãi, cuối cùng đành phải đoán mò. May mắn mỉm cười khi kết quả đoán mò của Quốc Thuận lại chính là câu trả lời đúng. MC Đại Nghĩa cũng thừa nhận đây là một câu hỏi khó, nếu anh phải lên thi thì anh sẽ ngay lập tức gọi điện thoại cho… Việt Hương để hỏi câu trả lời.

Tự tin dẫn trước ở những vòng đầu nhưng cuối cùng Tiết Cương – Thanh Hiền lại bại trong tay Quốc Thuận – Kim Huyền. Kết quả gay cấn tới tận phút cuối cùng đã tạo nên sức hấp dẫn lớn cho 5 Vòng vàng kỳ ảo tập 3.

Teaser 5 Vòng vàng kỳ ảo tập 3:

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong Phút xuất thần, Vĩnh Thuyên Kim ghi điểm tuyệt đối, chiến thắng Puka đầy thuyết phục

(TGĐA) - Sau tập phát sóng đầu tiên, 5 vòng vàng kỳ ảo đã nhận được ...

5 vong vang ky ao co ai nhu tiet cuong Vợ chồng Hoàng Bách & Thanh Thảo thắng nghẹt thở nhà Minh Khang & Thúy Hạnh

(TGĐA) - Tập phát sóng đầu tiên của gameshow 5 vòng vàng kỳ ảo chứng kiến ...

Vũ Liên