5 sao nam Hàn mê hoặc fan Singapore

(TGĐA Online) - Đó là những ngôi sao nam đẹp nhất trong mắt người Singapore theo bình chọn của tạp chí Herworld Singapore.

Đứng đầu danh sách là TOP của Big Bang. Tạp chí đây là anh chàng đẹp nhất xứ Hàn vì đôi mắt quyến rũ của anh. Mỗi khi nhìn vào đôi mắt đó dường như bạn sẽ bị chúng thôi miên. Bên cạnh khả năng đáng nẻ của một rapper, anh chàng có thể ngay lập tức hát thật hay và biển diễn chương trình thật tốt. Phong cách cùng với tính cách lạnh lùng của anh, khiến anh lúc nào cũng đầy bí ẩn. Đó là lý do tất cả chúng ta đều yêu mến. Tuy nhiên, chắc chắn rằng anh cũng là một người nhạy cảm.

Giữ ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng là nam diễn viên Lee Byung Hun. Anh chàng được coi như là một người cực kỳ bình dị, nổi tiếng với tính cách hài hước và tính tình dễ chịu của mình. Không những thế, Byung Hun còn là người đã chiến thắng giải thưởng nam diễn viên và trở thành người đại diện cho UNICEF đến Hollywood. Hiện anh đã bắt đầu chuẩn bị và quay phim cho GI Joe 2.

Ngậm ngùi đứng sau hai anh chàng, là mỹ nam đình đám của xứ Hàn - chàng thợ săn thành phố Lee Min Ho. Anh chàng điển trai này được yêu mến bởi ngoại hình đẹp cân đối đến hoàn hảo và diễn xuất nghiêm túc. Anh đã làm tan chảy trái tim các cô gái những lúc anh cười . Hiện bộ phim City Hunter và hình ảnh mới đầy nam tính của anh đã khiến anh chinh phục nhiều khán ngay cả từ những người không mấy tin tưởng vào con người đẹp như anh.

Có lẽ đây là mùa bội thu của Big Bang khi có những 2 thành viên lọt vào tầm ngắm của fan Singapore. Anh chàng may mắn thứ hai này người ngọt ngào nhất với giọng nói vô cùng quyến rũ, ngươi sẽ làm cho bạn tan chảy với chỉ một lần lắng nghe. Đó là Tae Yang của Big Bang. Anh chàng sở hữu những bước nhảy lôi cuốn, giọng hát nhẹ nhàng và nụ cười bằng mắt đáng yêu. Nhưng dường như không bao giờ là đủ khi bày tỏ tình yêu với các fan của mình. Tại buổi biển diễn Làn sóng nhạc Hàn Quốc 2011, tổ chức tại Singapore, anh ném áo khoác da của mình vào đám đông. Đó có thể là sư vinh hạnh và may mắn cho cô gái nào lấy được nó.

Đội bảng xếp hạng là nam doanh nhân trong Secret Garden, Hyun Bin. Chàng tiểu hổ được biết đến với "nụ hôn gập bụng" siêu nổi tiếng trong bộ phim truyền hình mới nhất Secret Garden của anh. Aanh chàng này đã khiến nhiều trái tim bị tan vỡ khi tuyên bố gia nhập Thủy quân lục chiến. Hyun Bin được yêu thích là do ánh nhìn rất đáng tin cậy và an toàn mà anh dành cho khán giả.


Thanh Hoa