4 mỹ nam tài năng của điện ảnh Hàn hội tụ trong 'Hunting time' khiến fan điên đảo

(TGĐA) - Bức ảnh đầu tiên của phim điện ảnh Hunting time với 4 diễn viên chính Lee Je Hoon, Park Jung Min, Ahn Jae Hong và Choi Woo Sik vừa được tung ra ngay lập tức đã trở thành đề tài hot nhất trên mạng tại Hàn Quốc. 

4 my nam tai nang cua dien anh han hoi tu trong hunting time khien fan dien dao Mỹ nam 1995 được chọn vào phim chuyển thể webtoon bên cạnh Kim Yoo Jung
4 my nam tai nang cua dien anh han hoi tu trong hunting time khien fan dien dao Lộ diện những mỹ nam mỹ nữ được Ha Jung Woo yêu thích
4 my nam tai nang cua dien anh han hoi tu trong hunting time khien fan dien dao
Bức ảnh làm điên đảo mạng xã hội Hàn Quốc gần đây chính là bức ảnh đầu tiên của bộ phim Hunting time có sự góp mặt của Park Jung Min, Lee Je Hoon, Ahn Jae Hong, và Choi Woo Shik.

Hunting time kể về câu chuyện 4 người bạn thân đang gặp khó khăn về tài chính đã lập ra một kế hoạch phạm tội tìm kiếm một thiên đường lí tưởng mới và họ không biết rằng một người đàn ông bí ẩn đang theo dõi họ.

Phim có sự tham gia của 4 nam diễn viên trẻ nổi bật nhất điện ảnh Hàn hiện nay:

Lee Je Hoon (Tiếng Anh là chuyện nhỏ) vào vai Joon Suk, anh chàng luôn mơ ước một cuộc sống mới trên hòn đảo mà anh mong ước đến.

Choi Woo Shik (Okja) vào vai Ki Hoon, một người bạn trung thành tham gia vào kế hoạch chỉ vì bạn bè của mình.

Ahn Jae Hong (Reply 1988) đóng vai Jang Ho, người luôn quý bạn bè và chỉ dựa dẫm vào họ trên thế giới này.

Park Jung Min (Xin chào cậu em khác người) vào vai Sang Soo, thành viên cuối cùng tham gia vào kế hoạch này.

Park Hae Soo vào vai người đàn ông bí ẩn theo dõi 4 chàng trai.

4 my nam tai nang cua dien anh han hoi tu trong hunting time khien fan dien dao
Park Jung Min và Lee Je Hoon từng hợp tác với đạo diễn Yoon Sung Hoon trong Bleak night

Hunting time do dạo diễn Yoon Sung Hoon chỉ đạo. Ông là một trong những đạo diễn mới nổi bật nhất tại Hàn Quốc hiện nay, là người đứng sau Bleak night, cũng là một bộ phim nói về những trăn trở của tuổi trẻ. Bleak night cũng có sự góp mặt của Lee Je Hoon và Park Jung Min, khi ấy vẫn là những diễn viên trẻ vô danh.

Hunting time đã bắt đầu quay vào đầu tháng 5/2018.

4 my nam tai nang cua dien anh han hoi tu trong hunting time khien fan dien dao Điểm mặt những cặp đôi chị em được khán giản Hàn yêu thích nhất?

(TGĐA) - Theo đà của cơn sốt Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, khán ...

An Trần