4 lí do nên xem Phẩm giá quý ông

(TGĐA Online) - Sẽ không có gì quá đáng nếu coi Phẩm chất quý ông là drama nổi bật nhất trong số những bộ phim của đài SBS trong năm qua. Với sự trở lại của diễn viên đình đám Jang Dong Gun sau 12 năm mất tích trên màn ảnh nhỏ, bộ phim không chỉ đạt rating cao ngất ngưỡng, mà còn tạo cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Sức hút từ các mỹ nam

Nói đến Phẩm chất quý ông, điều đầu tiên không thể bỏ qua chính là vẻ mê hoặc từ ngoại hình đến sự ấn tượng trong cá tính của từng nhân vật trong phim. Các quý ông với vẻ ngoài hoàn hảo, song song đó cũng có nhiều điểm yếu. Kim Do Jin phong độ, ga lăng, nhưng “độc miệng”. Lee Jong Rok có vợ mà vẫn trăng hoa. Im Tae San quyến rũ, thẳng thắn, yêu hết mình, lại khá bảo thủ và nóng vội. Choi Yoon thông minh, bình tĩnh, dịu dàng, chung tình, nhưng lại không sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu sau cái chết của vợ cũ.

PGQOweb_1

Kịch bản sáng tạo

Trong Phẩm chất quý ông, yêu đơn phương không có nghĩa là câm lặng, mà là sự chinh phục bằng cả lời nói và hành động. Những quý ông trung niên không có nghĩa là già cỗi. Họ vẫn giống những chàng trai 18 tuổi không giấu nỗi sự thích thú khi nhìn thấy một cô gái đẹp đi ngang qua. Ngay cả tình bạn của những người đàn ông cũng không có nghĩa là luôn chung thủy. Họ luôn bên cạnh nhau lúc vui vẻ và cũng sẵn sàng "phản bội" khi khó khăn, mang đến những tình huống hài hước rất gần gũi, đời thường.

Phá vỡ mọi mô típ

Mở đầu mỗi tập phim luôn là một câu chuyện ngắn rất hài hước về 4 quý ông – một sự sáng tạo đột phá trong phim truyền hình. Không chỉ tạo nên khởi đầu mới thú vị cho mỗi tập phim, đó còn là cách khẳng định thêm tình bạn khăng khít của các nhân vật chính, giúp bộ phim không bị nhạt như lối mòn thường thấy ở những phim dài tập không có vai phản diện. Bên cạnh đó, diễn xuất xuất sắc, lời thoại thâm thúy, sắc sảo cũng giúp phim ghi điểm trong lòng khán giả.

PGQOweb_3

Những thông điệp nhẹ nhàng

Tuy nhiên, vượt lên trên hết thảy, những thông điệp cuộc sống, tình bạn, tình yêu nhẹ nhàng, không đao to búa lớn mà đầy ý nghĩa, được chuyển tải một cách hài hước qua các tình tiết phim mới là điều đáng nói nhất ở Phẩm giá quý ông. Chính vì vậy, phim không chỉ thu hút tầng lớp khán giả trung niên mà còn dành được tình cảm lớn từ các khán giả trẻ tuổi.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phẩm giá quý ông sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 22/3/2013 lúc 20h00 hàng ngày trên kênh TodayTV-VTC7 và SNTV-SCTV6 từ ngày 27/3/2013.

P.V