3 lý do khiến khán giả mong chờ phim mới của Nana và Jang Ki Yong trong 'Truy sát'

(TGĐA) - Mới đây, nhà đài OCN đã tung những thông tin mới nhất của bộ phim Truy sát (Kill It), đặc biệt là teaser dài hơn 5 phút với những hình ảnh mãn nhãn, những pha hành động cực kỳ gay cấn và mới lạ.

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat Đạo diễn phim ‘SKY Castle’ lên tiếng về vụ việc phim bị lộ kịch bản
3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat Khi một bác sĩ thiên tài trở thành siêu đầu bếp

Jang Ki Yong đối đầu với Nana, những cảnh hành động được nâng tầm

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat
Jang Ki Yong và Nana

Truy sát (Kill It) kể về Kim Soo Hyun (Jang Ki Yong vào vai), một cựu sát thủ ưu tú, người ẩn danh hoàn hảo sau những vụ giết người chớp nhoáng. Thế nhưng, hiện tại anh giấu mình dưới vỏ bọc của một bác sĩ thú y với khao khát sâu thẳm rằng sẽ tìm được một tình yêu chân thật. Soo Hyun luôn cố gắng xây dựng và bảo vệ những mối quan hệ thuần khiết xung quanh mình.

Những tưởng mọi thứ cứ êm đềm trôi cho đến một ngày Soo Hyun phải quay lại với con đường tội lỗi để truy tìm tung tích của gia đình mình. Định mệnh đưa anh gặp Do Hyun Jin (Nana thủ vai), một thám tử lạnh lùng. Cùng nhau, họ sẽ kể một câu chuyện hồi hộp về việc kẻ giết người giỏi nhất trở thành mục tiêu của một thám tử.

Teaser dài gần 5 phút đã hé lộ một phần về nguồn gốc của Soo Hyun từ khi anh là một cậu bé đến tính cách của nữ thám tử Do Hyun Jin, ngoài ra còn có những màn đối đầu gay cấn và hấp dẫn của cả hai.

Soo Hyun được cưu mang và đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một điều tra viên khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Khi định mệnh đưa cả hai đến với nhau, Soo Hyun và Hyun Jin dần thu hút đối phương bởi những điều kì lạ. Thế nhưng cả hai không hề biết rằng, họ chính là mục tiêu truy đuổi của nhau.

Nhà sản xuất tiết lộ “mở màn cho bộ phim Truy sát sẽ là những cảnh hành động 'sành điệu' và hồi hộp của Kim Soo Hyun và Do Hyun Jin. Jang Ki Yong sẽ thể hiện hành động ám sát thông qua súng, dao và dây điện, trong khi đó Nana sẽ sử dụng các vật thể hàng ngày như là phi tiêu để tạo sự mới mẻ cho những pha hành động. Nana sẽ vào vai một thám tử tốt nghiệp đứng đầu lớp học viện cảnh sát và giữ kỷ lục thế giới về phi tiêu. Đây sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới của Nana trong Truy sát”.

Có sự tham gia của 2 diễn viên điển trai nước ngoài

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat
Hai nam diễn viên David Lee McInni và Robin Deiana sẽ xuất hiện trong bộ phim Truy sát

David Lee McInni sẽ đóng vai Pavel, người đã nuôi dạy Kim Soo Hyun như một kẻ giết người, trong khi Robin Deiana sẽ xuất hiện với tư cách là thế hệ thứ hai của Red Mafia với tên gọi Karimov. Cả hai nhân vật này sẽ gặp Kim Soo Hyun khi cậu bé thấy mình bị bỏ rơi ở Nga mà không rõ lý do và bắt đầu học cách trở thành kẻ giết người.

Một màu sắc hoàn toàn mới của Nana so với những vai diễn trước đây

Một số hình chụp lúc on-set của hai diễn viên cũng phần nào hé lộ về “chemistry” của cả hai. Khi được hỏi về cảm giác làm việc cùng với bạn diễn Nana, Jang Ki Yong hào hứng chia sẻ: “Nó thật sự rất tuyệt vời. Chúng tôi trở nên thoải mái hơn rất nhiều khi ở gần nhau và gần gũi hơn kể từ lần đầu gặp nhau. Chúng tôi có rất nhiều cảnh quay khó và mệt mỏi, nhưng năng lượng làm việc của ekip trên trường quay rất tích cực, điều đó giúp tiếp sức cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để thể hiện tốt hơn 'chemistry' giữa cả hai”.

Nana cũng rất thích thú chia sẻ về người cũng đóng cặp cùng cô “Jang Ki Yong rất chu đáo và cởi mở với những góp ý. Không khí trên trường quay tuyệt vời đến nỗi chúng tôi nhanh chóng trở thành bạn bè, và điều đó đã giúp chúng tôi trong công việc. 'Phản ứng hóa học' của chúng tôi tuyệt vời đến nỗi tôi rất phấn khích và mong chờ điều đó lên phim sẽ như thế nào”.

Đây là một vai diễn hoàn toàn mới với Nana và cũng là một khó khăn cũng như thách thức. “Sự pha trộn của một thám tử và kẻ giết người thật tươi mới và thú vị. Tôi tò mò muốn xem sự căng thẳng trên màn ảnh sẽ được thể hiện như thế nào vì bản thân tôi khi đọc kịch bản từ những dòng đầu tiên đã cảm nhận được nó. Tôi nghĩ OCN sẽ tạo ra một sự tò mò và độc đáo với bộ phim này”.

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat

Về vai diễn của mình, Nana cho biết thêm: “Mặc dù Do Hyun Jin kiên trì, đam mê và lạnh lùng hơn bất cứ ai khi cô đang điều tra một vụ án, cô vẫn là người có trái tim ấm áp, cô thường tìm cách hỗ trợ những người bị người khác xa lánh. Bởi vì đây là một kiểu nhân vật hoàn toàn mới nên tôi đã làm việc chăm chỉ để thể hiện một cách trọn vẹn tính cách cũng như cảm xúc của nhân vật, và không còn cách nào khác là nỗ lực hết sức!”.

Cả hai đều rất thoải mái và rất thuận lợi trong việc nhập vai “bầu không khí trên trường quay rất thoải mái và thú vị đến nỗi chúng tôi trở nên gần gũi với các diễn viên nhanh hơn rất nhiều, và thời gian để làm quen với nhau cũng giảm đi”.

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat
Poster Truy sát

Truy sát gồm 12 tập, sẽ được phát trên dịch vụ xem phim trực tuyến DANET vào 23h00 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, mỗi tối một tập bắt đầu từ ngày 23/3/2019, phát song song với Hàn Quốc. DANET giữ bản quyền phát sóng độc quyền tại Việt Nam, phát sóng trên DANET và các đối tác FPT Play & Truyền hình FPT.

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat Đạo diễn phim ‘SKY Castle’ lên tiếng về vụ việc phim bị lộ kịch bản

(TGĐA) – Bên cạnh đó, ông còn trả lời tin đồn nhạc phim SKY Castle ...

3 ly do khien khan gia mong cho phim moi cua nana va jang ki yong trong truy sat Khi một bác sĩ thiên tài trở thành siêu đầu bếp

(TGĐA) - Khi một bác sĩ thiên tài từ bỏ nghề nghiệp để trở thành ...

Vũ Liên