3 cặp đôi ngọt ngào nhất làng giải trí xứ Hàn!

(TGĐA) - Bên cạnh hàng loạt những cuộc tình “chóng vánh”, Kbiz cũng có những cặp đôi ngọt ngào mà mỗi khi nhắc đến họ, người hâm mộ không khỏi tự hỏi vì sao họ vẫn chưa “về chung nhà”. Đó là những cặp đôi như Jung Kyung Ho và Soo Young, Shin Min Ah và Kim Woo Bin, hay Park Shin Hye và Choi Tae Joon…

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han Park Shin Hye tâm sự về thời điểm chuẩn bị bước qua tuổi 30
3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han Sao Hàn trên màn ảnh thay đổi ra sao sau 10 năm?

1. Jung Kyung Ho & Soo Young

Nhiều fan hâm mộ cô nàng Soo Young của nhóm Girls’Generation đã trìu mến gọi Jung Kyung Ho là “fanboy” may mắn vì đã thành công “cưa đổ” thần tượng của mình. Mặc dù vậy, họ không thể không thừa nhận rằng Soo Young cũng đã cực kỳ may mắn khi có một người bạn trai như Jung Kyung Ho.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han
Jung Kyung Ho và Soo Young

Jung Kyung Ho và Soo Young công khai hẹn hò đã bốn năm nay, thế nhưng theo lời những người bạn thân của Soo Young như cô nàng Yuri của nhóm Girls' Generation thì họ đã quen nhau được sáu năm. Sau khi công khai quan hệ, cả hai chưa bao giờ né tránh ống kính của cánh nhà báo và luôn bày tỏ tình cảm với đối phương một cách đầy tự nhiên nhất. Theo lời của người trong cuộc thì Jung Kyung Ho và Soo Young quen nhau khi cùng sinh hoạt tại một nhà thờ. Chính Jung Kyung Ho đã chủ động theo đuổi So Young vì cô nàng luôn là người phụ nữ trong mơ của anh. Và tình cảm chân thành của Jung Kyung Ho cuối cùng cũng đã lay động được Soo Young.

Đây cũng là cặp đôi có nhiều hành động đáng yêu khiến nhiều fan hâm mộ ngưỡng mộ nhất hiện nay. Ví dụ như một lần hình ảnh cả hai “bịn rịn” không muốn chia tay sau một buổi hẹn hò đã trở thành đề tài bình luận của fan hâm mộ. Những lần Jung Kyung Ho không ngần ngại trở thành “fanboy” trên Instagram để quảng cáo album solo mới cho bạn gái hay tham gia đặt câu hỏi cùng hàng nghìn người hâm mộ khác khi Soo Young giao lưu với fan qua livechat cũng khiến cư dân mạng thích thú.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han
Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi

Mặc dù hiện nay cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ, song khi mới bắt đầu công khai hẹn hò, nhiều fan cho rằng Jung Kyung Ho không xứng với Soo Young về độ nổi tiếng. Từng là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất xứ Hàn với những bộ phim nổi tiếng nhất Xin lỗi anh yêu em (2004), Time between dog and wolf (2007) hay Heartless city (2013)… Song có một khoảng thời gian dài sự nghiệp của anh đã bị khựng lại. Trong khi đó, Soo Young là thành viên của Girls’ Generation, nhóm nhạc “huyền thoại” của Kpop và cô cũng được đánh giá cao khi đá sân sang diễn xuất. Jung Kyung Ho từng nói rằng sẽ cầu hôn Soo Young khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và anh đang dần thực hiện lời hứa của mình một cách đầy chăm chỉ. Trong hai năm trở lại đây nam diễn viên đã từng bước vực dậy sự nghiệp của mình với hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Prison playbook (2017) và Life on mars (2018). Do đó, có vẻ như anh chàng sẽ sớm “tiến hành” kế hoạch cầu hôn của mình. Dù gì đi nữa, fan hâm mộ của cặp đôi cũng cực kỳ hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại của cặp đôi ngọt ngào như phim truyền hình này.

2. Shin Min Ah & Kim Woo Bin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin cũng là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” được ngưỡng mộ nhất xứ Hàn hiện nay. Dù họ khá kín tiếng sau khi công khai mối quan hệ cách đây ba năm, nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau đã được kiểm chứng sau khi Kim Woo Bin mắc phải căn bệnh ung thư quái ác vào hai năm trước.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han
Cặp “trai tài gái sắc”

Năm 2015, Kim Woo Bin khiến nhiều người ghen tỵ khi công khai hẹn hò với một trong những “nữ thần” xứ Hàn - Shin Min Ah. Chuyện tình chị em của họ bắt đầu khi cả hai cùng hợp tác trong một quảng cáo và sau đó thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò như bao cặp đôi bình thường khác. Không hề “chối bay biến” như nhiều người nổi tiếng khác bị bắt gặp hẹn hò, Kim Woo Bin và Shin Min Ah nhanh chóng khẳng định mối quan hệ của mình. Thậm chí họ còn không ngần ngại nhắc đến đối phương mỗi khi được phỏng vấn trên sóng truyền hình.

Giữa năm 2017, fan hâm mộ của Kim Woo Bi bị sốc khi nghe tin anh bị mắc chứng ung thư vòm họng và phải hoãn tất cả mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. Trong suốt thời gian đó, bạn gái Shin Min Ah trở thành nguồn động viên lớn nhất của Kim Woo Bin. Quản lý của Kim Woo Bin cũng như nhiều người thân thiết của anh từng nói rằng mặc dù bận rộn với công việc của mình, Shin Min Ah vẫn dành thời gian chăm sóc cho bạn trai. Cô luôn túc trực bên giường bệnh mỗi khi Kim Woo Bin đau đớn vì những đợt hóa trị quái ác. Sau một thời gian trị liệu, cuối cùng sức khỏe của Kim Woo Bin cũng dần hồi phục và trong bức thư gửi cho người hâm mộ, anh đã dành riêng một phần để cảm ơn người bạn gái luôn ở cạnh mình lúc anh cô đơn nhất.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han
Ở bên nhau trong thời điểm khó khăn nhất

Gần đây rộ lên tin đồn cặp đôi đã rạn nứt tình cảm và chia tay khiến fan hâm mộ cực kỳ hoang mang. Thế nhưng ngay sau đó, mọi nghi ngờ đã tan biến khi những hình ảnh Shin Min Ah và Kim Woo Bin tình tứ du lịch cùng nhau ở Úc rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Có vẻ như họ đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau sau khi Kim Woo Bin đã trị bệnh thành công. Hiện nay Kim Woo Bin vẫn đang tiếp tục nghỉ ngơi và người hâm mộ hy vọng sớm gặp lại anh trên màn ảnh. Còn Shin Min Ah cũng đã chuẩn bị trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh mới Diva ra mắt vào năm nay.

3. Park Shin Hye & Choi Tae Joon

Là một trong những nữ diễn viên bị vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn viên nhiều nhất Kbiz, thế nhưng Park Shin Hye chưa bao giờ xác nhận bất kỳ tin đồn nào. Do đó, khi cô nàng công khai hẹn hò với “đàn em” Choi Tae Joon, fan hâm mộ vừa ngạc nhiên vừa vui mừng thay cho thần tượng của mình.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han
Choi Tae Joon và Park Shin Hye

Trước Choi Tae Joon, Park Shin Hye từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nam như Jang Geun Suk, Jung Young Hwa và Lee Jong Suk. Trong đó, tin đồn với Lee Jong Suk là có vẻ “thật” hơn cả và fan tin chắc rằng cặp đôi này đã có một thời gian hẹn hò nhưng nhanh chóng chia tay. So với những nam diễn viên từng vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” với Park Shin Hye, Choi Tae Joon chỉ hợp tác với bạn gái trong duy nhất một cảnh quay ngắn khi cả hai cùng đóng vai khách mời trong phim truyền hình The king of drama vào năm 2012.

Park Shin Hye là đàn chị của Choi Tae Joon không chỉ trên màn ảnh mà còn tại trường đại học Chung Ang. Tin đồn cả hai hẹn hò rộ lên vào đầu năm 2017 khi hai diễn viên trẻ nhiều lần bị bắt gặp đang ăn tối và đi du lịch cùng nhau. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò và một mực nói rằng chỉ là bạn thân và luôn đi chơi cùng với những người bạn khác. Cho đến khi tin đồn một lần nữa rộ lên vào đầu năm 2018 với nhiều hình ảnh “không thể chối cãi”, khi ấy, Choi Tae Joon và Park Shin Hye mới thú nhận là đã hẹn hò được hơn một năm.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han
Mặc cho lịch trình làm việc dày đặc, họ vẫn dành thời gian cho nhau

Lý do mà cặp đôi nhiều lần phủ nhận chuyện yêu đương cũng khá dễ hiểu. Park Shin Hye hiện đang ở đỉnh cao của sự nghiệp: cô không chỉ là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất trên màn ảnh nhỏ bởi khả năng “bảo chứng” tỷ suất khán giả xem đài mà còn là một trong những nữ diễn viên được bạn diễn nam đánh giá là thân thiện nhất. Trong khi đó, Choi Tae Joon chỉ là một nam diễn viên đang lên và mãi đến năm 2017 anh mới thực sự gây chú ý với vai nam thứ hai phim truyền hình Missing nineĐối tác đáng ngờ. Do đó, nhiều người cho rằng Choi Tae Joon không xứng với Park Shin Hye. Thế nhưng, dù dư luận có thế nào, đến nay cả hai vẫn còn mặn nồng. Mặc cho lịch trình làm việc dày đặc, họ vẫn dành thời gian cho nhau. Trong năm 2019, Choi Tae Joon được kỳ vọng sẽ tạo được tên tuổi cho chính mình khi lần đầu tiên đóng vai chính một bộ phim truyền hình So I married an anti-fan bên cạnh Soo Young.

3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han Park Shin Hye tâm sự về thời điểm chuẩn bị bước qua tuổi 30
3 cap doi ngot ngao nhat lang giai tri xu han Sao Hàn trên màn ảnh thay đổi ra sao sau 10 năm?

An An