25 bức ảnh người nổi tiếng ấn tượng nhất 2009

“Happy 2009!”. 3 chị em chương trình TH Reality TV Khloe, Kim và Kourtney Kardashian đã tổ chức dạ tiệc tại hộp đêm LAX ở Las Vegas, với rượu champagne. Hàng trăm người cùng tham gia quậy và rất nhiều chiếc váy gần giống nhau.

(TGĐA Online) - Cùng xem các sao bày trò gì nhé !


1. Quậy trong thành phố

2. Nghệ nhân đánh đu

Ca sĩ Amy Winehouse đang bay trong bài tập đánh đu lúc cô đi nghỉ hè tại St. Luciavà tháng 1 với người tình mới. Cô còn có màn biểu diễn bất ngờ giúp vui những khách ngụ cùng khách sạn.

3. Pop lai country

Ca sĩ Jessica Simpson trong chiếc quần jean xanh nhún nhảy trên sân khấu trong cuộc thi nấu ăn Chili Cookoff hàng năm của đài phát thanh Radio 99.9 Kiss Country ở Pembroke Pines, Florida vào tháng 1. Cô hát một bài pop lai country trước khi bay đến Dallas gặp ban trai Tony Romo. Hiện hai người đã chia tay.

4. Công ty ba người

Các ca sĩ trẻ Miley Cyrus, Taylor Swift và Katy Perry đã thống trị đêm tôn vinh danh ca Clive Davis có tên Grammy Salute to Industry Icons tại khách sạn Beverly Hilton Hotel.

5. Thủy thủ không quần

Ăn mặc như một thủy thủ, ca sĩ John Mayer lên con tầu Mayercraft Carrier 2 để biểu diễn 4 ngày trên cuộc hải hành đến Mexico. Anh đặt tên cho trang phục hở chân của mình là “mankini”.

6. Trở về nguồn

Mặc trang phục Scotland truyền thống, diễn viên Ed Westwick của loạt phim TH Gossip Girl đến dự buổi diễn thời trang March's Dressed to Kilt fashion tại khán phòng M2 Ultra Lounge ở New York City. Sự kiện này do diễn viên gạo cội Sir Sean Connery, một qúi ông Scotland chủ trì để tôn vinh nền văn hoá Scotland.

7. Hưởng tuần trăng mật thời cúm A/H1N1

Tháng 4, cặp vợ chồng mới cưới Heidi Montag và Spencer Pratt đi hưởng tuần trăng mật tại Cabo San Lucas, Mexico nhưng không quên mang khẩu trang phòng cúm A/H1N1 khởi phát từ Mexico.

8. Bộ đôi so le

“Cô ấy đứng chỉ tới eo của tôi” – ca sĩ Katy Perry đã nói như thế về một người hâm mộ trang điểm giống mình nhưng chiều cao khiêm tốn trong buổi giới thiệu album video mới ở Waking Up in Vegas. Bạn trai của Perry hiện nay là ca sĩ Travis McCoy.

9. Toả sáng bất ngờ

Ngôi sao loạt phim Twilight Robert Pattinson đứng tại cầu tầu Magestic Pier khi anh đến Pháp dự Liên hoan phim Cannes vào tháng 5.

10. Hơn nửa tá con vẫn chạy tốt

Diễn viên Kate Gosselin khoe nước da rám nắng hè trong bộ bikini đen tại bang North Carolina, Mỹ, nơi chị đi nghỉ với 8 đưá con và quay một số cảnh của chương trình thực tại Jon & Kate Plus 8 chiếu trên kênh TLC.

11. Không lạ không diễn

Nữ hoàng Dance Lady Gaga vẫn kiên trì với phong cách biểu diễn “không lạ không làm” khi cô đến giúp vui tại đêm trao giải MuchMusic Video Awards vào tháng 6 qua ở Toronto, Canada bằng 2 ca khúc quen thuộc LoveGame và Poker Face. Tham gia với cô còn có ca sĩ Amrica Idol Kelly Clarkson và nhóm nhạc Black Eyed Peas. Anh em nhà Jonas Brothers dẫn chương trình.

12. Khi Paris chán Cadillac

Lúc cần thay đổi phương tiện chuyên chở, diễn viên Paris Hilton đã đổi Cadillac lấy lạc đà! Cô đã cưỡi thử con vật này trong một chuyến nghỉ hè đến Dubai, vịnh Persic kết hợp đóng chương trình TH thực tại mới Paris Hilton's Dubai BFF.

13. Bản năng thú vật

Diễn viên Bruno, biệt danh Sacha Baron Cohen đã hóa trang thành một chú bò mộng với hai tay đấu bò tại buổi giới thiệu bộ phim mới tại dinh thự Las Ventas ở Madrid, Tây Ban Nha.

14. Thêm chút nam tính

Trong phút ngẫu hứng, ca sĩ Mariah Carey đã cải trang thành nam nhi cho giống tay ráp Eminem khi cô quay clip video ca nhạc Obsessed bên ngoài Plaza Hotel ở New York vào tháng 6.

15. TASTY DELIGHT

Diễn viên Gerard Butler có vẻ say mùi da của đồng diễn Katherine Heigl khi anh liếm mặt cô bên ngoài nhà hát chiếu giới thiệu bộ phim hài tình cảm mới The Ugly Truth của họ ở Los Angeles.

16. Quảng cáo phim tại nơi đấu vật

Diễn viên Piven của bộ phim The Entourage đang tấn công đô vật nhà nghề nổi tiếng John Cena trong đêm thi đấu Monday Night Raw tại sân Mohegan Sun Arena ở Uncasville, Connecticut. Piven đến đây để quảng cáo cho bộ phim sắp chiếu The Goods: Live Hard, Sell Hard.

17. Vẽ bùa?

Diễn viên Zac Efron đến Burnaby, British Columbia để đóng bộ phim The Death and Life of Charlie St. Cloud vào tháng 8. Trong lúc ngẫu hứng, anh cởi trần chạy trên bãi biển để lộ rõ những hình thù bí ẩn ở ngực.

18. Như bước ra từ cổ tích

Giống đang trên đường đến xem ca sĩ Madonna hát, hai diễn viên Sarah Jessica Parker và Kim Cattrall ăn mặc kiểu đồng bóng tại điểm quay bộ phim Sex and the City ở Manhattan, New York.

19. Thèm chua

Diễn viên Kendra Wilkinson khoe chiếc bụng bầu trước hai diễn viên Holly Madison và Bridget Marquardt đóng chung với cô trong Girls Next Door tại nhà cô bên ngoài Los Angeles.

20. Không thể khác nhau

Hai diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang sinh đôi Ashley và Mary-Kate Olsen dù đã trưởng thành vẫn thích làm những động tác giống nhau như cùng pha cocktail tại nhà hàng Bergdorf Goodman trước khi vào dự đêm diễn thời trang Fashion's Night Out ở New york City

21. Nhìn được chết liền

Ca sĩ Rihanna giới thiệu phong cách thời trang mới tại đêm diễn thời trang Fashion's Night Out tại New York City. Buổi diễn nằm trong chương trình toàn cầu của kỹ nghệ thời trang nhằm vãn hồi niềm tin của người tiêu dùng vốn đang xuống dốc.

22. Đóng phim ma cà rồng cũng cần cơ bắp

Diễn viên Taylor Lautner của bộ phim New Moon khéo léo khoe cơ bắp trong buổi chụp hình tại Malibu.

23. Cha con hoà hợp

Diễn viên Tom Cruise bên cạnh con gái Suri, 3 tuổi trong một cảnh cực kỳ thơ mộng tại bờ sông Charles River ở Cambridge, Massachusetts, Mỹ trong khung cảnh mùa thu. Diễn viên Kate Holmes, mẹ cô bé là người chụp ảnh.

24. Đệ nhất phu nhân hoàn hảo

Bà Michelle Obama, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ biểu diễn màn lắc vòng tại Hội chợ trẻ em lành mạnh Healthy Kids Fair tổ chức vào tháng 10 tại vườn Nhà trắng. 100 học sinh đã tham dự sự kiện này để nghe bà Obama chỉ dẫn cách tập thể dục và ăn uống hợp lý.

25. Đội hoạt náo cha con

Diễn viên Kate Hudson và diễn viên Kurt Russell, cha cô đang ủng hộ hết cỡ cho đội bóng chày New York Yankees trong trận đấu tháng 11, khi cầu thủ Alex Rodriguez , người yêu của Hudson giúp đội giành chiến thắng.

Hồng Phúc

(Theo 25 Best Celeb Photos of 2009)