10 ngôi sao nổi loạn nhất Hollywood

(TGĐA) - Nổi loạn để nổi tiếng và nổi loạn để “tự thể hiện cái tôi của mình” là hai phạm trù khác nhau. Sự riêng tư hầu như không còn nữa khi những ngôi sao nổi loạn không còn quan tâm đến nó. Được báo chí nói đến nhiều, cả tốt lẫn xấu cũng là mục tiêu của họ. Sau đây là 10 điển hình của Hollywood.

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Joaquin Phoenix: 'Dị nhân' Hollywood
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Kim Kardashian và Kendall Jenner bất mãn với tự truyện của Caitlyn
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Sarah Hyland phản ứng trước những lời bình phẩm không hay về mình
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Tom Cruise khẳng định sẽ có “Top Gun 2”
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Những sao Hollywood ghét nhau từ phim trường cho tới ngoài đời!

10. Amandla Stenberg

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Amandla Stenberg

Amandla Stenberg (nổi tiếng với vai diễn Rue trong bộ phim The Hunger Games) đã khuấy động mạng xã hội bằng cách tham gia cùng với những người nổi tiếng ăn mặc “kỳ dị” như Jayden Smith.

Cô cũng nói về sức mạnh của giáo dục, một chủ đề ít được Hollywood đề cập. Amandla không đồng ý quan điểm cho rằng “nổi tiếng quá sớm tại Hollywood khi còn rất nhỏ là điều bất hạnh”. Cô còn viết một lá thư ngỏ nói về mái tóc đen và những mâu thuẫn chung quanh nó, về việc sự thông minh và sự nổi tiếng tại Hollywood không bao giờ hoà được với nhau làm một.

9. Amy Schumer

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Amy Schumer

Khi danh hài Amy Schumer tấn công kiểu sống của Hollywood thì không ai biết phải đối phó với cô bằng cách nào. Tự nhận mình là người “không giống Hollywood”, cô cố gắng “là chính mình” và “không lẫn vào những người nổi tiếng khác”.

Schumer chưa bao giờ từ bỏ sở thích và xu hướng cá nhân cho dù sở thích đó bị phê phán là “không đoan chính” lắm. Những màn gây cười và ngôn từ của cô thường gây sốc cho khán giả. Schumer có luật chơi của riêng mình và cô sẵn sàng nêu quan điểm của mình cho người khác biết.

8. Emma Roberts

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Emma Roberts

Cô cháu gái xinh đẹp của diễn viên Julia Roberts và là con của diễn viên Eric Roberts được xem là đã có trong tay “tấm vé vàng truyền thống gia đình” khi bước vào điện ảnh. Tuy nhiên, Emma luôn khẳng định sẽ tự bước đi bằng đôi chân của mình mà không dựa vào tên tuổi ai khác.

Cô muốn tự mình xây dựng uy tín với “bàn tay sạch” không mang hơi hướng của cha và người cô. Emma gần như đối nghịch với Julia “ngọt ngào” khi cô từng đánh hôn thê Evan Peters trong phòng khách sạn, có nhiều hành động ngổ ngáo tại phim trường và không ngại phê phán thẳng thừng các đồng nghiệp. Có người nói Emma bị nhiễm phần nào các vai diễn phản diện của cha cô trong những bộ phim ông đóng.

7. Kanye West

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Kanye West
Có người nói “Những năm đầu thế kỷ 21 là kỷ nguyên nổi loạn của Hollywood”, nhưng thật ra thái độ sống này đã có từ lâu ở Hollywood, từ thời diễn viên James Dean chết trẻ trên chiếc xe hơi tốc độ sau khi anh đóng xong phim Rebel without a Cause hoặc cô đào Marilyn Monroe tự tử vì không chịu nổi áp lực đè lên tên tuổi. Nhưng trong khoảng vài chục năm trở lại đây, nổi loạn và sống bạt mạng đã trở thành trào lưu của Hollywood với diện mạo mới, đặc biệt là sau khi có sự tham gia của các ngôi sao phim truyền hình thực tế và các rapper. Không ít người nổi tiếng có cách sống riêng, đôi khi lập dị. Sau lưng họ là lực lượng ủng hộ đông đảo của các fan. Thế giới Hollywood trở nên náo nhiệt hơn bởi các ngôi sao như Miley Cyrus, Amy Schumer, và đặc biệt là dàn ngôi sao trẻ xuất thân từ câu lạc bộ tài năng Disney. Có những ngôi sao nữ nổi loạn để tìm kiếm sự bình đẳng tại Hollywood. Nổi loạn có thể đơn giản là ăn mặc hớ hênh trên thảm đỏ hoặc thay đổi người yêu như thay áo, có con không cưới nhưng cũng có lúc quá sa đà vào rượu chè ma tuý, thuốc an thần và thuốc giảm đau đến nỗi phải bỏ mạng. Thậm chí có người tự tử…

Có thể nói rapper Kanye West là một trong “những người nổi loạn lớn nhất thời đại” chúng ta khi anh sẵn sàng đương đầu trực diện với những gì ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của mình. Anh tự tạo chiếc quần da đi dạo cho mình dù chiếc quần bị công ty thời trang Fendi từ chối.

Có lúc West được nói đến nhiều vì lên sân khấu nói thẳng với Taylor Swift là video của cô không xứng đáng nhận giải Video of the Year trong đêm trao giải âm nhạc MTV VMA’s. West không thích chơi theo qui luật của người khác mà thích theo qui luật của riêng mình.

6. Roseanne Barr

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Roseanne Barr

Có người nói diễn viên và danh hài Roseanne Barr có một chút lập dị khi cô lớn tiếng chống lại Hollywood và về ở ẩn tại một trang trại. Barr thuộc số người sẵn sàng tranh đấu cho quyền phụ nữ tại Hollywood với những phát ngôn khá bạo miệng khiến một số người thắc mắc cô có vấn đề gì về… tâm thần không! Mới đây, Barr đã ném mũ lên sân khấu trong một cuộc vận động tranh cử tổng thống. Nhưng không ai biết xu hướng chính trị của cô là gì trừ chiếc áo pull cô mặc có chữ “blocked” (đã bị chặn).

5. Charlotte Church

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Charlotte Church

Ca sĩ Anh Charlotte Church là ngôi sao trẻ em dễ thương với giọng hát tuyệt vời trong thế giới nhạc cổ điển và thánh ca. Cô cũng tự viết ca khúc cho mình. Nhưng đến năm 2005 khi Church đi vào thế giới nhạc pop thì cuộc nổi loạn bắt đầu xảy ra, kể cả cuộc sống riêng tư lẫn hoạt động chính trị, xã hội. Hiện cô dành nhiều thời gian để chống lại nhiều thứ, từ khoan dầu khí tại Bắc cực và bất cứ những gì liên quan đến dầu. Là người có đạo, Church đã gây sốc khi có 2 con ngoài hôn thú trước khi cắt đứt quan hệ với cha chúng: cầu thủ Rugby Gavin Henson.

4. Paris Jackson

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Paris Jackson

Cô con gái duy nhất của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson, Paris Jackson đã tạo nên tên tuổi của mình không bằng âm nhạc mà là danh hiệu “đứa con nổi loạn nhất của Michael”. Sau cái chết của cha, cô quyết đấu với bà cô Janet Jackson, không vâng lời bà nội Katherine Jackson, người giám hộ của cô và quyết liệt đòi phân chia gia tài cha để lại. Paris cũng không sống chung với bà nội và các anh em khác mà đến sống với mẹ ruột mang thai hộ cho cha mình. Nay có vẻ cô đã bình tâm trở lại và muốn có một cuộc sống bình thường bên bạn trai.

3. Taylor Momsen

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Taylor Momsen

Cựu diễn viên Taylor Momsen cố hóa thành già như 40 tuổi dù mới 22 nhưng hóa trang của cô không thể qua mặt được các fan hâm mộ khi họ nhìn thấy cô đi trên đường phố Los Angeles. Có vẻ như cô muốn quên đi quá khứ diễn viên trước khi là nhạc sĩ của mình. Đa số khán giả không nhớ Momsen từng đóng vai Cindy Lou Who trong bộ phim hài Giáng sinh How The Grinch Stole Christmas vì trông cô quá khác. Cô cũng không muốn các fan nhớ đến vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình nhiều tập Gossip Girl. Có vẻ Momsen thực sự muốn quay lưng với Hollywood để tập trung vào âm nhạc.

2. Miley Cyrus

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Miley Cyrus

Diễn viên kiêm ca sĩ Miley Cyrus không hề ngại nêu ý kiến là cô đã quá chán với sự hào quang giả tạo của Hollywood. Nổi lên từ chương trình truyền hình nhiều kỳ Hannah Montana phát trên kênh Disney nhưng ngay sau khi chương trình kết thúc, cô lập tức tìm cách thay đổi hình ảnh của mình mà khởi đầu là show ca nhạc “Party In The USA” nơi cô gần như khỏa thân trên một quả cầu rạn nứt.

Rõ ràng Cyrus muốn gửi thông điệp đến các fan là cô đã hoàn toàn thay đổi, không còn là “công chúa Disney” ngây thơ mà là “tay chơi chính hiệu”. Sự thay đổi quá nhanh khi mới đây Cyrus công khai về giới tính thứ 3 của mình như cách đoạn tuyệt vĩnh viễn với Hannah Montana. Các rắc rối của cô với người cha vẫn chưa được giải quyết triệt để sau khi cô tố ông xài hết tiền của mình.

  1. Rebel Wilson
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood
Rebel Wilson

Rebel Wilson có rất nhiều biệt danh khi cô quyết tâm không để Hollywood lèo lái mình theo những gì nó muốn. Cô cũng biết nhiều fan nữ hâm mộ khao khát có một hình mẫu thần tượng mới để họ bắt chước. Không để bất cứ trở ngại nào chắn ngang con đường thăng tiến của mình, Wilson từng nói dối về tuổi thật chỉ để cho mọi người thấy “Hollywood chỉ tử tế và nuông chiều các phụ nữ trẻ”.

10 ngoi sao noi loan nhat hollywood "Transformers: The Last Knight" – Cuộc chiến cuối cùng
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Joaquin Phoenix: 'Dị nhân' Hollywood
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Derek Kolstad biên kịch “John Wick 3”
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Kim Kardashian và Kendall Jenner bất mãn với tự truyện của Caitlyn
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Liam Neeson tham gia bộ phim “The Silent Man”
10 ngoi sao noi loan nhat hollywood Sarah Hyland phản ứng trước những lời bình phẩm không hay về mình

Lập Xuân